Thời trang

Kỳ lạ thay, bầu bí tới tháng thứ 6 Lan Khuê vẫn thon thả nhưng lại quyến rũ hơn bội phần

San San
Chia sẻ

Bầu 6 tháng, Lan Khuê vẫn thon thả nhưng vòng 1 ngày càng quyến rũ.

Lan Khuê đã có dấu hiệu tăng cân rõ hơn 1 chút trong những ngày đầu của tháng thứ 6 thai kỳ. Người đẹp mặt tròn trĩnh và đã thấy bụng khi diện trang phục ôm sát.

Lan Khuê bắt đầu có dấu hiệu tăng cân trong thai kỳ.

Hiện tại, Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng cho ông xã doanh nhân Tuấn John. Tuy nhiên, vòng 2 của người đẹp gần như không lớn như nhiều mỹ nhân khác. Lan Khuê cho biết, cô tuân thủ mọi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi một cách khoa học để giữ sức khoẻ tốt nhất và đặc biệt thai bám vào tử cung nên bụng không to như bà bầu bình thường.

Lan Khuê diện bikini khoe loạt ảnh cực quyến rũ dù mang thai ở tháng thứ 6 thai kì

Mới đây nhất, Lan Khuê vừa khoe loạt ảnh diện bikini khá nóng bỏng. Tuy không to ở vòng hai nhưng mặt của người đẹp lại tròn trĩnh và vòng một to hơn bình thường. Trông nàng hoa khôi vô cùng tươi tắn, rạng rỡ.

Doanh nhân Tuấn John cùng vợ đi nghỉ dưỡng

Trái với hình dung về các mẹ bầu thường khá xồ xề, tăng cân không kiểm soát, Lan Khuê lại không rơi vào tình trạng này. Cô chủ yếu chỉ tăng cân đôi chút ở phần mặt, gương mặt hồng hào và đầy đặn hơn nhiều.

Dù biết cô đang mang thai ở giai đoạn giữa của thai kỳ, nhưng nàng Hoa khôi vẫn giữ được vóc dáng thon thả, mảnh mai. Ở một vài góc chụp khéo léo, vòng eo của Lan Khuê thậm chí còn như không có gì thay đổi, vẫn nhỏ gọn như trước.

Rút kinh nghiệm từ bức hình lộ bụng bé xíu dù đang mang bầu tháng thứ 6, Lan Khuê chỉ khoe ảnh gợi cảm nửa người phô diễn lưng trần gợi cảm cùng vòng 1 quyến rũ. Ai cũng trầm trồ trước sắc vóc nuột nà của siêu mẫu họ Trần. “Ai bầu cũng xinh vậy hả chị Khuê? Nhìn hình cũng muốn có bầu hết sức à”; “Trời… thon gọn lắm luôn, ngưỡng mộ quá em ơi”;… cư dân mạng trầm trồ.

Người ta bầu thường không to bụng thì to cả người, hiếm ai như Lan Khuê khéo to vòng 1 đến vậy. Trông người đẹp đã quyến rũ lại càng gợi cảm hơn bao giờ hết. Nhìn thân hình nuột nà với vòng 1 căng tràn thế kia ai cũng không khỏi ngưỡng mộ.

Nhiều fan còn nhận xét, Lan Khuê của thời điểm hiện tại còn xinh đẹp, mặn mà và quyến rũ hơn hẳn khi chưa có bầu.

Từ khi Lan Khuê mang thai, ông xã cô là John Tuấn Nguyễn dành nhiều thời gian để ở bên cô, chiều chuộng hết mực. Trong chuyến nghỉ dưỡng này, anh cũng dành thời gian đi cùng vợ. Không chỉ lần đầu vào bếp nấu ăn cho vợ, John Tuấn Nguyễn còn dành nhiều thời gian để ở bên cô, chiều chuộng hết mực.

Ông xã Lan Khuê còn gây thích thú với khoảnh khắc chơi với cháu nhỏ tại nhà để tập quen trước khi đón con đầu lòng chào đời. Hình ảnh đời thường này đã được Lan Khuê ghi lại và đăng tải lên trang Instagram cá nhân kèm chú thích: “Bác tập chơi với cháu cho quen dần là vừa”.

Ông xã Lan Khuê đang tích luỹ kinh nghiệm chăm con thật tốt trước khi đón chào thiên thần nhỏ đầu lòng chào đời.

Dù lên cân ít song Lan Khuê rất ý thức việc dinh dưỡng ảnh hưởng đến quá trình phát triển của con. Vì thế dù biếng ăn nhưng siêu mẫu có hẳn một danh sách bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi thông qua nhiều phương pháp.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất