Thời trang

Lại thêm một 'thiên thần mới' của Victoria's Secret khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Văn Luân
Chia sẻ

Hãng nội y đình đám nhất thế giới vừa công bố chân dài da màu Leomie Anderson sẽ là 'thiên thần' mới của nhà Victoria's Secret gây tranh cãi từ các cộng đồng mạng.

Lại thêm một 'thiên thần mới' nhà Victoria's Secret gây tranh cãi từ cộng đồng mạng

Sau hai chân dài Barbara Palvin và Alexina Graham thì Victoria's Secret công bố Leomie Anderson là “thiên thần” mới tiếp theo của nhà hãng gia nhập đội ngũ của hãng.

Chân dài Leomie Anderson sinh năm 1993 tại Anh. Cô bắt đầu sự nghiệp khi trình diễn cho Marc Jacobs năm 2010. Ngay sau đó, cô liên tục xuất hiện tại các show lớn của Moschino, Tommy Hilfiger, Tom Ford, Oscar de la Renta và Ralph Lauren.

Leomie chia sẻ cảm xúc khi được gia nhập đội ngũ thiên thần : “Tôi vẫn còn sốc… Đây là điều thậm chí tôi không dám mơ”. Nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng đưa ra cho rằng: “Là fan hâm mộ của Victoria's Secret lâu năm, Anderson không thuyết phục được tôi vì cô ấy kém nổi bật hơn những thiên thần khác”. Dù thế vẫn có nhiều khán giả khác ủng hộ cô nàng vì Leomie có nhan sắc lạ và không giống ai.

Từ năm 2015 đến nay, cô trình diễn cho Victoria's Secret với tư cách là người mẫu khách mời chứ không phải là người mẫu chính thức. Việc trở thành thiên thần chính thức cho hãng nội y đình đám như đánh dấu bước ngoặt mới cho tương lai của cô sau này.

Danh sách 15 thiên thần hiện tại có ba người mẫu da màu gồm Lais Riberio, Jasmine Tookes và Leomie Anderson.

Khi đụng hàng với Hoa hậu Hong Kong, Dương Mịch bị thua thiệt hẳn về 'thần thái”

Màn đụng hàng mới đây giữa diễn viên Dương Mịch với “Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử” Lý Gia Hân trong trang phục của nhà mốt Gucci gây “xôn xao” khi bà mẹ một con được đánh giá dù rất xinh đẹp nhưng vẫn thua thiệt về thần thái so với Hoa hậu Hong Kong.

Cô được khoác trên mình trang phục của nhà mốt Gucci. Mẫu áo xanh dương pastel kết hợp cùng mũ rộng vành đỏ và túi đeo thắt lưng màu sắc với kiểu tết tóc hai bên nhìn vô cùng dễ thương và nhắng nhít

Dương Mịch vừa thực hiện chụp ảnh cho tạp chí Nylon với concept vui tươi, nhí nhảnh

Trước đó kiểu trang phục này cũng được Hoa hậu Hong Kong diện để chụp hình với mái tóc xoăn cổ điển cùng môi đỏ mọng với phong thái sang trọng, tinh tế cuốn hút vô cùng.

Thần thái cuốn hút của Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân vô cùng xinh đẹp, lôi cuốn có phần “áp đảo” Dương Mịch

Góc nghiêng đẹp xuất sắc “mê người” của Lý Gia Hân khiến cư dân mạng “xuýt xoa”

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford thanh lịch với suit đen tinh tế khi diện vest khoét sâu ở tuổi 53

Mẹ của siêu mẫu trẻ Kaia Gerber thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện bởi vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế khi diện vest đen khoét sâu ở tuổi 53.

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford tinh tế thanh lịch trong bộ suit đen đầy quyền lực

Dù đã ở tuổi 53 nhưng cô rất đắt show diễn thời trang, sự kiện và chụp hình quảng cáo

Cindy Crawford vẫn luôn được nhắc tới như một ” biểu tượng” đẹp gợi cảm bất chấp thời gian và tuổi tác, đầy quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất