Thời trang

HOT: Lại thêm một Hoa hậu ngất xỉu khi đăng quang khiến fan sắc đẹp cười ra nước mắt

Tiểu Bối
Chia sẻ

Có một sự trùng hợp đến lạ, tân Hoa hậu Hòa bình tỉnh Trang ở Thái Lan đã bất ngờ ngất xỉu khi đăng quang khiến khán giả liên tưởng tới màn ngất xỉu "lịch sử" của người chị em Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Clara Sosa.

Đối với những cô gái trót đam mê với con đường thi thố nhan sắc thì có lẽ ước mơ được đội lên đầu chiếc vương miện quả là niềm hạnh phúc không thể nào diễn tả thành lời. Cũng chính vì thế khoảnh khắc lên ngôi của họ cũng xảy ra lắm điều “cười ra nước mắt”.

Mới đây trong cuộc thi cấp tỉnh ở Thái Lan mang tên Miss Grand Trang (một cuộc thi cấp tỉnh chọn đại diện để tham gia Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019) chứng kiến màn đăng quang “để đời” khi người được xướng tên cho ngôi vị cao nhất bất ngờ ngất xỉu.

Tân Hoa hậu Hòa bình tỉnh Trang không kìm nén được cảm xúc và ngất xỉu ngay sau khi MC đọc tên cô.

Nhiều người người lo lắng cho Tân Hoa hậu, không biết cô ấy xúc động quá hay là do mệt quá, tụt huyết áp hay gì mà lăn ra sân khấu giữa lúc đăng quang như thế. Nhưng mấy ai thấu hiểu cho nỗi lòng của Á hậu 1, loay hoay chẳng biết phải làm gì đây, trông tội nghiệp hết sức!

Ngay sau đó nhiều khán giả cho rằng tân Hoa hậu đang cố tình ăn theo màn ngất xỉu “lịch sử” của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa để nhằm mục đích gây sự chú ý cho khán giả. Không biết chứng kiến sự cố này của đàn em, Clara Sosa liệu có cảm thông trước tình huống oái oăm này.

Tân Hoa hậu (váy đỏ) ngay sau đó đã lấy lại bình tĩnh để lưu lại những phút giây hạnh phúc nhất đời mình

các thí sinh trong phần thi áo tắm.

Và trong phần thi trang phục dạ hội.

Còn nhớ ở đêm chung kết Miss Grand Miss Grand International 2018, mỹ nhân người Paraguay - Clara Sosa nắm tay đại diện Ấn Độ chờ thông báo kết quả. Khi MC công bố cô là người chiến thắng, Clara ngã lăn ra sân khấu bất tỉnh, khiến người đẹp Ấn Độ hoảng hốt.

Máy quay sau đó phải chuyển hướng khác để nhân viên hậu trường can thiệp sự cố. Vài phút sau, Clara Sosa tỉnh lại, đứng lên chào khán giả và nhận vương miện.

Màn ngất xỉu của Clara Sosa hiện được công chúng nhắc tới với cụm từ hài hước “Miss ngất xỉu”.

Trước đó khi công bố kết quả, MC hỏi cảm xúc của hai thí sinh Paraguay và Ấn Độ. Clara Sosa nói: “Tôi nghĩ mình sẽ gọi bác sĩ vì tôi sắp lên cơn đau tim”. Câu nói khiến khán giả cười rộ nhưng sau đó cô ngất thật

Miss Grand Thailand là 1 trong những cuộc thi nhan sắc hoành tráng và được đầu tư nhất Thái Lan. Để trở thành thí sinh cuộc thi này, các cô gái phải chiến thắng cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh, thành và giành quyền đại diện của khu vực để đến với vòng chung kết toàn quốc.

Chung kết cuộc thi sẽ là màn tranh tài đầy gay cấn của 77 đại diện của 77 tỉnh thành trên toàn vương quốc triệu voi. Người xuất sắc đăng quang Miss Grand Thailand trở thành đại diện xứ sở chùa vàng tham gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất