Thời trang

Kỳ lạ thay 5 item sành điệu thế này mà các cô gái New York lại nói không?!

Thục Chinh
Chia sẻ

Sành điệu và thời trang thì vẫn chưa thể chinh phục các cô gái New York đâu nhé !

Các cô gái thành thị New York luôn biết thể hiện sự quyến rũ của mình bằng phong cách thời trang của họ. Không phải lúc nào những món đồ sang trọng, trông có vẻ cầu kỳ mới là lựa chọn của họ. Dù đi đến một cửa hàng tạp hóa hay đến dự event đi chăng nữa thì các cô gái New York vẫn có thể nói không với những món đồ mặc dù được cho là “sang chảnh”, thời thượng.

Bà Melissa Moylan - giám đốc mảng Womenswear của Fashion Snoops - một agency dự báo xu hướng thời trang đã tiết lộ 6 item mà phụ nữ New York không bao giờ “ngó ngàng” tới.

Quần jean nhiều đường chỉ 

Những kiểu quần jean có chi tiết thêu trên túi quần hay có đường chỉ quần nổi lên rõ nét thường sẽ không được các quý cô New York ưa chuộng. Có thể dễ lý giải bởi item này có phần hơi “sến” và rối mắt bởi những đường chỉ giăng đầy như mạng nhện.

Thay vào đó, những kiểu quần jean tối giản họa tiết, đường chỉ được phái đẹp New York đón đầu xu hướng. Dáng quần baggy cạp cao hay quần cộc, quần ống loe cộc sẽ vi vu khắp đường phố New York.

Quần jean +giày cao gót hay quần jean+boots đế cao là hai sự kết hợp mang tính trendy nhất hiện tại.

Váy bó sát body 

Hình ảnh các cô nàng châu Mỹ nóng bỏng khoe đường cong hông quả táo quyến rũ trong những chiếc váy ôm body đã trở thành xu hướng phổ biến. Tuy nhiên rất hiếm khi các cô nàng của thành phố “Big Apple” trưng diện kiểu váy này, họ chỉ mặc khi tham dự các buổi tiệc.

Dù sexy cỡ nào nhưng kiểu váy “quấn băng”, bó sát sạt cơ thể này vẫn gây ra bất tiện, hạn chế sự di chuyển linh hoạt.

Nếu không là váy ôm body, các cô gái New York sẽ chọn váy suông hay còn gọi là “slip dress”. Dù vào mùa nóng hay mùa rét, kiểu váy này vẫn là hot trend top đầu tại kinh đô thời trang.

Thực chất slip dress là kiểu váy ngủ, bắt đầu trở nên thịnh hành trong vòng thời gian ngắn trở lại đây. Kiểu váy hai dây cổ chữ V rất được lòng các quý cô New York bởi sự thoải mái và còn che khuyết điểm rất ok ! Dù gọi là váy ngủ nhưng họ có thể mặc ra đường với trang phục rất chỉn chu, kết hợp chủ yếu với giày bệt, sandal.

Áo thun thể thao 

Kỳ lạ thay áo thun bóng rổ dù thời thượng và mang tính thời trang nhưng vẫn không được phái nữ tại đây chọn lựa làm trang phục thường ngày. Theo giám đốc thời trang Melissa Moylan, họ chỉ diện item này khi đi chơi buổi tối.

Và thay thế vị trí của áo thun thể thao là áo nỉ năng động và sporty không kém.

Áo nỉ kết hợp với quần cạp cao và ankle boots là xu hướng được phụ nữ New York “cưng chiều” nhất.

Áo khoác lông cừu 

Kiểu áo này không có quá nhiều nhược điểm tuy nhiên kiểu cách lại thiếu tính thời trang nên item áo lông cừu được xếp vào hàng hiếm mặc.

Và chỉ có áo khoác da - motor jacket mới là chân ái !

Mũ Floppy 

Không phải tất cả các quý cô New York đều không dùng mũ floppy mà kiểu mũ này chỉ được họ trưng diện khi đi biển hay đi du lịch.

Mũ floppy là kiểu mũ có vành rộng, mềm, chủ yếu làm từ chất liệu cói.

Kiểu mũ được trưng diện nhiều nhất là mũ fedora. Item này khá giống với mũ floppy. Chi tiết để phân biệt hai kiểu mũ này đó là mũ fedora có vành cứng hơn mũ floppy và chất liệu cũng khác biệt.

Mũ fedora đại diện cho sự hiện đại, lịch lãm, phù hợp với phong thái năng động, thời thượng, sành điệu của con gái New York.

Boots buộc dây 

Kiểu boots dáng truyền thống, buộc dây có lẽ đã bị “áp đảo” bởi ankle boots - item hàng đầu của các sao, fashionista hiện tại, một phần bởi thiết kế đã “xưa rồi diễm” của nó.

Kiểu boots này mặc dù rất cá tính nhưng lại không được đón chào nhiều tại New York.

Ankle boots là “nữ hoàng” lên ngôi ở thời điểm hiện tại. Gigi Hadid, Kendall Jenner là tín đồ của những đôi ankle boots trendy nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin mới nhất