Thời trang

Kỳ Duyên mặc đơn giản vẫn sang chảnh, Harry Lu đẹp trai khoe cơ bắp cuồn cuộn

Hồng Sen
Chia sẻ

Tạm biệt những bộ cánh đen, trắng basic Kỳ Duyên xuống phố với sắc hồng vẫn thần thái hơn người. Trong một hoàn cảnh khác, Harry Lu khiến fan an tâm khi đăng ảnh khoe hình thể chuẩn trong set đồ đơn giản.

Ai bảo màu hồng là sến sẩm, Kỳ Duyên đã chứng minh điều ngược lại khi diện cây đồ thời thượng xuống phố. Với một gam màu khá nữ tính, người đẹp khéo léo mix cùng các item đen cùng loạt phụ kiện đắt giá nhằm tăng vẻ thời thượng.

Những fan hâm mộ của Harry Lu giờ đây đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi mới đây, anh chàng vừa đăng tải ảnh street style cá nhân. Trong bức ảnh, nam diễn viên khoe hình thể chuẩn cùng bắp tay săn chắc sáu múi. Set đồ đơn giản càng làm nổi bật vẻ điển trai của anh chàng.

Jolie Nguyễn khoe vẻ trẻ trung, năng động cùng set đồ đơn giản. Quả xứng danh “hoa hậu hàng hiệu”, xuống phố uống cafe thôi, người đẹp cũng làm nhiều tín đồ thời trang mê mẩn bằng loạt phụ kiện đắt giá.

Phương Ly quả đúng là một cô nàng bánh bèo chính hiệu khi đăng ảnh cực “ngọt ngào” cùng bộ pijama hồng và loạt thú bông “yêu không thể tả”.

Ngọt ngào chưa bao lâu, Hoàng Thùy đã quay ngoắt sang hình ảnh cá tính khi chưng diện chiếc váy da beo cùng phụ kiện kính mát ấn tượng.

Chiếc túi dáng tròn của Louis Vuitton là điểm nhấn hoàn hảo hút mọi ánh nhìn vào set đồ trung tính bất đối xứng của Khánh Linh The Face.

Tiếp tục theo đuổi phong cách cá tính, Thiều Bảo Trâm thể hiện vẻ chất ngầu cùng chiếc váy màu sắc và giày sneaker, kính mắt mèo cùng tông trắng.

Cùng sử dụng bộ đôi gam màu trung tính trắng, beige còn có diễn viên Thùy Anh. Mái tóc búi cao góp phần làm tôn lên khuôn mặt trái xoan thanh tú của người đẹp.

Midu ngọt ngào và đằm thắm trong mẫu váy wrap cực “hot” hè này. Tông màu xanh đậm càng góp phần làm tôn lêm nước da trắng sứ của người đẹp.

Mát mắt và tươi trẻ là những tính từ mọi người có thể dùng để nói về diện mạo của Phí Phương Anh. Với chiếc váy bất đối xứng gam màu pastel, còn ai nổi bật hơn cô nàng.

Hoàng Ku trông “mát mẻ” với áo lưới xuyên thấu cổ rộng phối cùng quần short cực ngắn. Set đồ của anh chàng được nhận định là cực kỳ hợp với không khí ngày hè.

Quỳnh Anh Shyn cùng stylist của cô nàng khoe dáng trên du thuyền. Tiếp tục chứng tỏ khả năng mix, match cao tay, cô nàng đem đến hình ảnh gợi cảm cùng áo lưới corset và quần linen suông đúng mốt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất