Thời trang

Kỳ Duyên, Huyền My cùng mê mệt áo phông gần 10 triệu đồng, ai mặc đẹp hơn?

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc áo phông in logo hãng Saint Laurent và hình ảnh minh họa với ý nghĩa: “no smoking”, được hai người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 yêu thích. Cả hai cùng ứng dụng xu hướng này khi xuống phố.

1. Kỳ Duyên - Huyền My diện cùng áo phông hãng Saint Laurent

Mới đây, trong một lần xuống phố chụp ảnh OOTD (outfit of today - trang phục ngày hôm nay), Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My đã diện chiếc áo phông trắng in logo hãng Saint Laurent và hình ảnh minh họa với ý nghĩa: “no smoking”.

Thương hiệu thời trang Saint Laurent là một trong bộ ba huyền thoại của giới thời trang Pháp (cùng với Coco Chanel và Christian Dior). Vừa ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam hồi tháng 5 năm ngoái, được giới mộ điệu cực kì ưa chuộng bởi các thiết kế đa dạng phong cách.

Đơn giản mà không cầu kì, Huyền My dường như đã chinh phục fans Việt với set đồ cực kì đơn giản này.

Tuy nhiên, khi hình ảnh vừa được đăng tải trên mạng xã hội. Lập tức có nhiều ý kiến cho rằng Huyền My đang cố tình gây chú ý. Bởi chiếc áo phông có giá 390 USD (gần 9 triệu đồng) này đã được Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên - diện trước đó.

Mặc dù diện cùng áo phông nhưng thần thái của hai chân dài khác hẳn nhau. Kỳ Duyên có vẻ “ngầu” và sang trọng hơn khi diện cả cây đen. Huyền My có phần nền nã và “bánh bèo” với tông áo màu trắng.

T-shirt Saint Laurent chỉ có hai màu đen trắng. Nhiều người cho rằng Huyền My đang cố tình tạo sự “đối lập” với Kỳ Duyên bằng thông điệp thời trang.

2. Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng,…”cùng yêu” túi xách thắt lưng của Gucci

Túi xách đeo hông là xu hướng thời trang những năm 1980, 1990 nhưng gần đây lại được các nhà mốt quốc tế lăng xê mạnh mẽ trong đó có thương hiệu Gucci. Với kiểu dáng đơn giản hình oval cùng những đường vân may gợn sóng trên bề mặt da, chiếc túi không hề “làm khó” chủ sở hữu bởi dễ dàng kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau, tạo điểm nhấn nhá vô cùng thời thượng trên tổng thể set đồ. Các sao Việt đã không ngần ngại diện đi diện lại chiếc túi này.

Chiếc túi đeo hông khuấy đảo các tín đồ thời trang của hãng Gucci mới ra mắt năm nay, có giá gần 24 triệu đồng. Túi có logo đóng nổi tạo điểm nhấn trên nền vải đen mờ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sành điệu.

Có lẽ Hồ Ngọc Hà là một trong những tín đồ thời trang “mê mệt” chiếc túi này nhất làng showbiz Việt khi sở hữu đến 3 chiếc túi Gucci đeo hông cùng loại, chỉ có màu sắc là khác nhau.

Diện những set đồ có màu sắc vô cùng chói chang nhưng Hà Hồ vẫn không phụ lòng người hâm mộ khi lựa chọn màu sắc chiếc túi vô cùng “ăn khớp” với trang phục, khiến cô càng trở nên rạng ngời, sang lại càng sang.

Khi kết hợp cùng rất nhiều trang phục như áo khoác lông, quần skinny, áo thun đen đơn giản trông Nữ hoàng giải trí vẫn vô cùng thu hút.

Minh Hằng cũng được biết đến là tay chơi hàng hiệu “không vừa”, bởi vậy chiếc túi đeo hông thời thượng này cũng không lọt ngoài tầm tay cô. Minh Hằng dường như đã vô tình “nhấn chìm” món phụ kiện hàng hiệu này khi phối áo có cùng tông đen với túi, kết hợp chân váy ngắn kém sang. Mái tóc xõa tự nhiên che bớt một phần khuôn mặt khiến nhan sắc cô lu mờ hơn hẳn ngày thường.

Là hotgirl đình đám của làng giải trí Việt, đồng thời cũng một fasshion icon trẻ có phong cách thời trang luôn bắt kịp xu hướng. Quỳnh Anh Shyn cũng không bỏ sót chiếc túi thời thượng này, bất chấp điều tiếng đụng hàng với “đàn chị”. Do vẫn còn nét “teengirl” nên hình như chiếc túi đẳng cấp này không phù hợp với Quỳnh Anh Shyn. 

Sơn Tùng M-TP vốn “không phải dạng vừa đâu” nên có đụng hàng với sao nữ cũng chẳng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất