Thời trang

Kim Duyên - 'Hổ chiến' tại Miss Universe Việt Nam: Tôi không sợ Thúy Vân!

Cát Cát
Chia sẻ

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã có những chia sẻ cực kỳ tự tin về bản thân tại đấu trường Miss Universe Việt Nam 2019.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc và giành được các thành tích như Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles - Singapore. Ở vòng Sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Kim Duyên được đánh giá cao bởi phong thái tự tin, thần thái quyến rũ. Lợi thế của cô là vốn tiếng Anh nhuần nhuyễn cùng bản lĩnh sân khấu.

Ngay từ phút đầu xuất hiện tại sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên đã được đánh giá là 'hổ chiến' ở đấu trường năm nay. Cô được khen nổi bật với vóc dáng săn chắc. Cùng với đó phần thi áo tắm và phỏng vấn Kim Duyên đều được ban giám khảo đánh giá cao.

Cùng SAOstar khám phá về 'ẩn số' thú vị Nguyễn Huỳnh Kim Duyên này nhé!

Từng shock muốn tự tử vì bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016

- Kim Duyên mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với khá nhiều thành tích, vậy mục đích của bạn ở đấu trường năm nay là gì?

Tôi muốn mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về cho Cần Thơ. Trước đến nay, chưa ai làm được điều lớn lao đó, tôi hi vọng mình sẽ làm được niềm tự hào cho miền Tây.

- Bạn có quá tự tin với phát ngôn này?

Tôi còn trẻ và có quyền có hoài bão, khát vọng nhưng tất cả đều dựa trên cơ sở thực tế. Sau nhiều thăng trầm cuộc sống, phấn đấu và những kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp, tôi tin tưởng ở bản thân mình tại cuộc thi này.

- Được biết, Kim Duyên đã từng shock phát khóc ngay trên sân khấu khi bị loại khỏi top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016, đó có phải là sự yếu kém về bản lĩnh của bạn?

Qủa là tôi đã rất shock trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 khi bị loại khỏi top 10. Tôi đã khóc như mưa như gió và vô cùng buồn bã. Sau đêm thi đó, tôi thậm chí còn muốn tự tử vì thất vọng về chính bản thân mình.

Tôi khóc 3 ngày 3 đêm không ăn uống gì vì thất bại đó. Sau đó tôi quyết tâm dứt bỏ tất cả để đi du học Singapore. Tôi nói chuyện với cha mẹ về việc đi du học của mình. Và cuối cùng được cha mẹ cho 200 triệu đi du học, số tiền này có được từ mảnh đất cuối cùng của gia đình.

Thật ra thời điểm đó, cha mẹ cũng rất lo lắng vì tôi không biết một chữ tiếng Anh nào, không hiểu tôi sẽ sinh sống học hành ra sao khi không có tiền, không hiểu tiếng. Nhưng như bạn thấy đấy, tôi vẫn vượt qua, vẫn vươn lên thậm chí hiện tại còn lo được cho cha mẹ và gia đình ở quê.

Suốt thời gian du học, tôi đã làm việc quần quật vừa để kiếm tiền vừa để trau dồi ngoại ngữ và tích lũy kiến thức sống cho tương lai. Từ một người chỉ biết nói tiếng Anh đúng tên của mình đến nay tôi đã có thể giao tiếp trôi trảy và tự tin đứng trước bạn bè nước ngoài, tự tin vượt qua mọi khó khăn thách thức trong cuộc sống.

Tôi không sợ Thúy Vân, Thúy Vân phải e dè tôi mới đúng!

- Được biết bạn tham dự Hoa khôi Áo dài cùng năm với Thúy Vân, năm nay bạn lại đối đầu với Thúy Vân ở Miss Universe Việt Nam. Bạn có e dè đối thủ siêu mạnh Thúy Vân hay không?

Mọi người hỏi tôi câu này khá nhiều. Tôi không sợ Thúy Vân, tôi nghĩ chị Thúy Vân phải e dè tôi mới đúng. Vì tại Hoa khôi Áo dài 2014, tôi và chị Thúy Vân cùng vào Top 10. Năm đó tôi mới chỉ 18 tuổi, chị Vân 21 tuổi, chị đã có một thời gian dài làm mẫu, trình diễn và cọ sát sân khấu nên chị đăng quang là điều dễ hiểu.

Trong cuộc thi lần này, tôi và chị Vân sẽ cùng thi đấu và chắc chắn sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp cũng như hỗ trợ nhau vì đã có quen biết từ trước. Vậy thì tại sao tôi lại sợ chị nhỉ, phải là giúp đỡ cùng nhau cố gắng chứ!

Năm nay tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều, tự tin hơn rất nhiều nên tôi không hề sợ chị Vân. Tôi mong chờ đến ngày được thi đấu để chứng tỏ bản thân và sự nỗ lực của mình. Tôi mang đến trái tim chân thành và tâm thế của người chiến thắng cũng như đã chuẩn bị sẵn tư tưởng của người thất bại.

- Có đại gia nào hậu thuẫn bạn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không?

Tôi chính là đại gia hậu thuẫn mình. Tôi vẫn có công việc kinh doanh tại Singapore tiến triển tốt và thêm vào đó là bước tiến dài trong công việc MC song ngữ.

Bên cạnh đó, tôi được các anh chị nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, truyền thông rất quan tâm yêu thương và giúp đỡ. Điều đó khiến tôi càng thêm sung sức và tự tin hơn.

- Bạn rất tự tin vậy điểm nào trên cơ thể của mình khiến bạn hài lòng nhất?

Tôi thấy là nụ cười và đôi chân là điều khiến mình tự tin nhất. Ngoài ra tôi cũng có khả năng giao tiếp linh hoạt và chân thành.

Lan Khuê là người chị ấm áp của tôi

- Có ai nhận xét bạn giống Lan Khuê không?

Rất nhiều người nói tôi giống Lan Khuê, đối với tôi đó là niềm vui. Tôi mong ước được thành công và xinh đẹp như chị Lan Khuê. Nhưng tôi tin mình vẫn có điểm nhấn riêng biệt không thể lẫn với ai.

- Bước ra từ Hoa khôi Áo dài, bạn có còn mối liên kết nào với các thí sinh đồng hành với mình trong năm đó?

Chị Lan Khuê, chị Diệu Ngọc và các chị em từ ngôi nhà Hoa khôi Áo dài luôn ở bên cạnh để hỗ trợ và chia sẻ với tôi. Tôi hạnh phúc vì điều đó và đang nỗ lực từng ngày để các chị được tự hào về mình.

Tôi và các chị Lan Khuê, Diệu Ngọc và các chị đã thành lập quỹ 'Hoa khôi Áo dài lan tỏa yêu thương' cùng nhau giúp đỡ các em nghèo cơ nhỡ được đi học, được đến trường.

- Cụ thể Lan Khuê đã hỗ trợ bạn những gì?

Chị Lan Khuê là người chị ấm áp của tôi. Chị theo sát tôi trong các hoạt động của cuộc thi. Chị nhắn cho tôi hôm nay em nên làm tóc make up như thế nào, chọn trang phục ra sao. Cách thể hiện phong thái trước ban giám khảo để ghi điểm cao nhất…

Chị còn động viên tôi không được run sợ trước các đối thủ mạnh và cách thể hiện thần thái trước truyền thông. Chị đã truyền cho tôi rất nhiều động lực để bước tiếp. Tôi vô cùng hạnh phúc trước sự quan tâm đó và rất yêu mến trân trọng chị. Chị Lan Khuê hiện đang có bầu nhưng vẫn rất xinh đẹp và ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất