Thời trang

Kim Anh The Voice Kids khoe street style xinh xắn trên phố

Nhã Phong
Chia sẻ

Bước ra từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí, The Voice Kids, Kim Anh đang là cái tên được chú ý bởi cá tính và sự quyết liệt trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Dù dừng chân sớm tại The Voice Kids nhưng những gì Kim Anh nỗ lực không thể nào phủ nhận được. Gương mặt sáng, đáng yêu cùng vóc dáng cân đối, Kim Anh đã thực hiện bộ hình thời trang streetstyle vô cùng tươi trẻ, hiện đại. Bộ hình như một lời cảm ơn muốn gửi tới người hâm mộ đã ủng hộ cho bé trong quá trình dự thi.

Cùng điểm qua những set đồ được Kim Anh mix&match vô cùng ấn tượng với nhiều style khác nhau:

kimanh-28

Chuyên nghiệp là những gì ta nhìn thấy được qua cách tạo hình của Kim Anh với những shoot hình street style.

kimanh-25

Quần yếm mix cùng áo phông chưa khi nào thôi khiến những tín đồ thời trang nhàm chán. Vẻ ngoài năng động, thiên hướng về phong cách sporty đã giúp giọng ca của The Voice Kids cuốn hút ngay từ ánh mắt đầu tiên.

kimanh-22

Bạn chắc hẳn phải nghe qua cụm từ “đính mọi thứ” là cách mà các tín đồ thời trang chỉ về hot trend của mùa mốt năm nay, gắn tất cả những gì bạn muốn lên quần áo. Và Kim Anh chọn những họa tiết ngộ nghĩnh như ngôi sao, icon mặt cười, những dòng chữ … làm nổi bật chiếc quần jean.

kimanh-23

Street style thường là những item đậm chất casual, đơn giản và thoải mái nhất vì vậy công thức phối đồ thần thánh từ áo thun quần jean là lựa chọn hoàn hảo nhất cho một ngày xuống phố cùng hội bạn thân.

kimanh-18

kimanh-17

Trong một lựa chọn khác, Kim Anh mix đồ theo phong cách bohochic với áo ghi lê da lộn và chân váy vải thô. Có một chút cá tính, một chút hoang dã nhưng vẫn vô cùng đáng yêu.

kimanh-15

Điểm liên kết của set đồ chính là tông xuyệt tông về màu sắc nâu đỏ giữa boot và túi quai chéo.

kimanh-13

kimanh-12

Có một Kim Anh chất ngầu chẳng kém một tín đồ thời trang thực thụ nào. Với mỗi phong cách, cô bé có cách tạo dáng khác nhau và cuốn hút như này đây.

kimanh-7

Những item bằng da luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính. Hãy f5 cảm xúc cho những lựa chọn từ set đồ thời trang mới cho mỗi dịp xuống phố, bạn sẽ thấy thực sự phấn khích vì lựa chọn đó.

kimanh-10

kimanh-3

Denim on denim - hot trend “mọi người, mọi nhà”. Đừng quên tạo dáng với xu hướng thời trang được tín đồ thời trang ngoại lẫn Việt rần rần check in mọi nơi.

kimanh-5

Mái tóc tết chiến binh thực sự là kiểu tóc phù hợp với phong cách cá tính.

kimanh-1

Hiện tại, Kim Anh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê với âm nhạc song song với việc học tập của bé. Và Kim Anh mãi là cái tên được những người hâm mộ Giọng hát Việt nhí nhắc tới như một gương mặt tài năng và xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất