Thời trang

Không thua kém mỹ nhân Vbiz, Nathan Lee diện cây hàng hiệu trăm triệu ra phố

Bảo Vii
Chia sẻ

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai nam tính với cây hàng hiệu hơn 300 triệu đồng khi đưa mẹ và cha dượng đi du lịch dài ngày.

Chiều qua, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ bảnh bao khi tự lái xe sang ra sân bay. Diện trang phục của thương hiệu Balmain cùng loạt phụ kiện hàng hiệu với tổng giá trị lên đến hơn 300 triệu đồng, anh khoe hình thể chuẩn, khỏe khoắn.

Nathan Lee chia sẻ anh không có nhu cầu mua xe hơi quá đắt tiền khi xe hơi ở Việt Nam có giá cả quá đắt và điều kiện giao thông không phù hợp. Chính vì thế, anh chỉ sắm chiếc xe trị giá 3 tỷ đồng để thuận tiện cho công việc.

Nam ca sĩ luôn xuất hiện với những món hàng hiệu sành điệu, hợp với xu hướng và phong cách thời trang tinh tế của anh. Mới đây, Nathan Lee vừa ra mắt album Những khúc nhạc buồn, được khán giả cả nước nhiệt tình đón nhận. Sản phẩm thứ 5 trong năm 2017 gồm những sáng tác mới do Nathan Lee sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Anh chia sẻ để kỷ niệm 25 ngày cưới của mẹ và cha dượng, Nathan Lee đã hủy lịch xuất hiện tại Milan và Paris Fashion Week 2017 để có thể dành thời gian tổ chức tiệc cũng như đưa gia đình đi du lịch. Mẹ và cha dượng của giọng ca 8X đều là những giáo sư kinh tế nổi tiếng trên thế giới. Bản thân anh có thể nói lưu loát 5 thứ tiếng.

Nathan Lee chia sẻ những hình ảnh của anh trong kỳ nghỉ cùng gia đình. Anh sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày tại châu Âu vào cuối tháng 10.

Bận rộn với lịch diễn dày đặc, Nathan Lee vẫn dành thời gian sửa sang lại khu resort của gia đình tại đảo ngọc Phú Quốc.

Nam ca sĩ Xinh cho biết dù có nhiều dự án công việc nhưng anh vẫn luôn tập trung cho những dự án âm nhạc. Với anh, âm nhạc không chỉ đam mê mà còn là cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất