Thời trang

Không thể tin được: Gái 2 con Phạm Quỳnh Anh đâu thua kém gì 'nữ hoàng gợi cảm' Đông Nhi!

Nhã An
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh gây bão khi chia sẻ bức ảnh selfie với Đông Nhi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ bức ảnh selfie với Đông Nhi. Ngay lập tức, người hâm mộ đã rần rần vì quá đẹp.

Clip Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi nhí nhố bên nhau

Trong bức ảnh, Phạm Quỳnh Anh lựa chon 1 bộ váy bó sát màu xanh ngọc. Phần vai và tay được thiết kế bồng ấn tượng. Bà mẹ 1 con khoe làn da trắng nõn nà bên cạnh Đông Nhi với bộ váy body màu cam.

Nhiều ý kiến nhận xét rằng, Phạm Quỳnh Anh không hề thua kém Đông Nhi về cả body lẫn nhan sắc. Nhiều người còn thầm ghen tị về vóc dáng của Phạm Quỳnh Anh mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Trước đó, phong cách thời trang của Phạm Quỳnh Anh lựa chọn luôn thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Đây có lẽ là những lần hiếm hoi, người hâm mộ thấy một Phạm Quỳnh Anh gợi cảm với phong cách quyến rũ này. Không quá hở hang, quá lố nhưng vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút của nữ ca sĩ 35 tuổi khiến nhiều khán giả khó lòng rời mắt.

Cách đây không lâu, ồn ào li hôn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Thay vì cãi vã ầm ĩ, Phạm Quỳnh Anh có cách xử lý vô cùng văn minh khiến nhiều người thán phục.

Ngay sau đó, Phạm Quỳnh Anh chăm chỉ hoạt động trở lại trong showbiz. Bên cạnh việc chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, “bà mẹ 2 con” còn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, phong cách thời trang cũng như thần thái.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất