Thời trang

Không phải đỏ, cũng chẳng phải nude, MAC x Chromat ra mắt BST trang điểm toàn màu xanh đẹp ngất ngây

Blue
Chia sẻ

MAC lại khiến các cô gái đứng ngồi không yên với BST đầy mới lạ nữa rồi.

Dù vật đổi sao dời thì rõ ràng mỹ phẩm của MAC luôn làm các cô gái phải mê mêt, không chỉ son mà bất kỳ dòng sản phẩm nào. Nói chẳng ngoa BST nào cũng đầy mới lạ và thú vị từ thiết kế cho đến bảng màu.

Mùa này, MAC lại một lần nữa gây tò mò cho nhiều tín đồ khi ra mắt BST toàn màu xanh biển đầy mê hoặc. Nhưng không phải đơn thân lẻ bóng mà là một sự kết hợp của MAC với CFDA - quỹ thời trang của Vouge, ấp ủ kế hoạch cho ra mắt dòng sản phẩm nổi bật và có sự xuất hiện của gam màu xanh. Sau một thời gian nghiên cứu điều chỉnh công thức, cuối cùng cũng đã hé lộ người chiến thắng và đảm nhận vai trò chính cùng MAC. Chính là Chromat của Becca McCharen-Tran, cô nàng thiết kế đứng đằng sau những tấm ảnh hậu kỳ của tạp chí Vouge.

Becca đã hào hứng chia sẻ BST với sự hợp tác đầy hứa hẹn trên instagram cá nhân của mình.

BST lần này lấy cảm hứng từ #Chromatbabes, theo motif mượn từ chiếc váy lưới lồng khung trong BST mùa Thu 2013, truyền tải hình ảnh chiếc áo giáp hiện đại cứng cáp và ấn tượng. Đại diện cho hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, BST dành cho mọi đối tượng những người chuyển giới, không phân biệt chủng tộc, bất kêr tầng lớp. Becca McCharen-Tran chia sẻ: “Dù là đôi môi màu xanh, hay lông mày ánh nhũ thì cũng chẳng quan trọng, vì được là chính mình mới là tốt nhất”.

Độc đáo và mới lạ với sự xuất hiện của gam màu xanh từ đậm đến sáng nhạt.

Tất cả đều được thực hiện với quy trình chuyên nghiệp và kỹ lưỡng.

Bên cạnh bảng màu eyeshadow và mascara là màu xanh lam thì…

…BST còn xuất hiện thỏi son màu xanh gợi cảm hứng từ những bữa tiệc về đêm sôi động của DJ Juliana Huxtable.

Không chỉ cuốn hút bởi thiết kế ấn tượng và hiện đại phảng phất sự bí ẩn của gam màu xanh huyền bí đại dương, BST còn mang thông điệp đầy ý nghĩa mạnh mẽ dành cho tất cả mọi đối tượng. Miễn sao được là chính mình dù ai cũng có thể nổi bật và BST lần này sẽ giúp bạn thể hiện điều đó hoàn hảo nhất.

Hãy chiêm ngưỡng trọn BST MAC x Chromat tươi mát với gam màu xanh ấn tượng bên dưới để thấy được vẻ đẹp cũng như sự mới lạ của những sản phẩm mà hai thương hiệu ra mắt lần này.

Thiết kế ấn tượng cùng bảng màu mắt nổi bật, #Chromatbabe Super Pack Eye Shadow x 6 có giá 32$ ( 704.000đ).

Gel kẻ mắt Pro Longwear Fluidline in Aeros Blue có giá 17$ (374.000 đ).

MAC x Chromat Glitter in Reflects Turquatic có giá 22$ (484.000 đ).

Cẩ eyeliner cũng màu xanh nổi bật, MAC x Chromat Technakohl Liner in Bionic Bae có giá 17$ ( 374.000 đ).

Có thể thấy BST toàn tổng thể màu xanh, mascara cũng đầy ấn tượng, Zoom Lash in Metropolis Blue có giá 396.000 đ).

Hai siêu phẩm son nổi bật của MAC x Chromat có giá 17$ (374.000 đ).

Tuy 29.6 BST MAC x Chromat mới ra mắt tại Mỹ, và ngày 1.7 chính thức được tung ra trên toàn quốc nhưng với giá thành như dự kiến không hề đắt đỏ, đây dự đoán là BST ấn tượng và thú vị các cô nàng nên sở hữu hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất