Thời trang

Không ngờ cô con dâu hỗn láo trong 'Gạo nếp gạo tẻ' đã từng 5 lần 7 lượt ôm mộng thi sắc đẹp

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Thúy Ngân - cô con dâu hỗn láo đang bị ghét cay ghét đắng trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" từng là một chiến binh của những đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước. Song, ước mơ trở thành một "nữ hoàng sắc đẹp" vẫn còn dang dở.

Với vai cô vợ sang chảnh coi chồng bằng vung, Hân (Thúy Ngân) được gắn mác là nhân vật khó ưa nhất Gạo Nếp Gạo Tẻ, khiến khán giả phải “khẩu nghiệp”.

Ngoài đời, diễn viên Thúy Ngân cũng là một gương mặt quen thuộc của các cuộc thi nhan sắc. Năm 2009, cô từng giành ngôi vị Á khôi 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009 cùng giải phụ “Người đẹp Hình thể”.

Thúy Ngân giành ngôi Á khôi 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2009 khi mới 18 tuổi.

Không dừng lại ở đó, năm 2010, cô tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam. Sở hữu gương mặt sáng sân khấu cùng kỹ năng trình diễn tốt, cô vào top 20 chung cuộc.

Lợi thế của người đẹp Tiền Giang là thân hình rất chuẩn, cao 1m70 số đo 3 vòng 90-60-90 cm. Thúy Ngân là một trong những nhan sắc hiếm hoi của Việt Nam có vòng 1 khá chuẩn với thân hình đồng hồ cát (các người đẹp khác của Việt Nam thường có vòng 1 nhỏ, vòng 2 to).

Ngoài ra, Thúy Ngân còn được đánh giá cao bởi nụ cười duyên dáng và vẻ đẹp dịu dàng của người con gái miền Tây. Người đẹp Tiền Giang được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm đó.

Sau hai cuộc thi trong nước, Thúy Ngân đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 với tư cách là Á khôi Trang sức. Đây là một trong năm cuộc thi nhan sắc lớn nhất trên thế giới theo đánh giá của chuyên trang Global Beauties, thu hút hơn 100 thí sinh từ các nước và vùng lãnh thổ tham gia.

Lần đầu thi quốc tế, lại không chuẩn bị kịp đầy đủ hành lý, Thúy Ngân đến cuộc thi trễ 3 ngày. Dù vậy, cô nhập cuộc nhanh chóng và thể hiện một hình ảnh tươi trẻ, thân thiện.

Dù đã được kỳ vọng rất nhiều sau khi chiến thắng và giành tấm vé vào thẳng Top 20 của cuộc thi, nhưng đại diện của Việt Nam Thúy Ngân đã không thể tiến sâu hơn.

Á khôi Trang sức cùng ê-kíp thực hiện nhiều bộ ảnh để giới thiệu với các thí sinh về vẻ đẹp của đất nước và văn hóa Việt Nam.

Sau khi cuộc thi kết thúc, Thúy Ngân vẫn giữ liên lạc với Hoa hậu Trung Quốc. Mới đây, cả hai có dịp hội ngộ khi hoa hậu nước bạn sang Việt Nam du lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất