Thời trang

Không hẹn mà gặp, Tường Linh, Hà Thu đồng loạt diện lại váy áo cũ đi sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Trên thảm đỏ Wechoice Awards diễn ra vào tối 4/11 Tường Linh và Hà Thu bất ngờ diện lại thiết kế từng đồng hành với hai người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa và Hoa hậu Trái đất.

Ngay sau khi xuất hiện trên thảm đỏ Wechoice Awards, “vòng eo 53” Tường Linh gây ấn tượng với thiết kế khá quen thuộc. Bộ cánh này từng giúp Tường Linh thể hiện khá tốt trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa diễn ra tại Ai cập.

Chiếc váy sử dụng 2 layer, chân váy ôm suông nhẹ. Đỏ, là tông màu chủ đạo kết hợp cùng phom dáng tạo nên sự nữ tính mà vẫn không kém phần quyến rũ, nóng bỏng.

Ngoài ra còn được đính tỉ mẩn bởi hàng ngàn viên đá swarovski, pha lê cao cấp và tạo hình thành những ngọn lửa cách điệu trên một bố cục, tổng thể chặt chẽ tôn lên vẻ đẹp cũng như sự tỏa sáng cho Tường Linh.

Thiết kế này giúp đại diện Việt Nam được xếp thứ 8 chung cuộc tại cuộc thi.

Hình ảnh Tường Linh nổi bật trên sân khấu cuộc thi.

Trong khi đó Hà Thu gây ấn tượng với bộ dạ hội xanh dương tuyệt đẹp từng được cô lựa chọn trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất Miss Earth 2017.

Thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa từng được đánh giá là một trong những bộ dạ hội đẹp nhất của cuộc thi. Một lần nữa thiết kế này đã giúp Hà Thu tỏa sáng trên thảm đỏ lễ trao giải.

Á hậu nhận giải Người phụ nữ truyền cảm hứng của năm.

Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu lụa taffeta với mục đích phát huy tối đa phom dáng phồng và kỹ thuật drapping tạo khối. Trang phục được lấy cảm hứng từ sự phát sáng đầy bí ẩn của rạn san hô dưới đáy biển.

Bộ váy dạ hội này đã được NTK Mỹ nổi tiếng Nick Verreos đánh giá là bộ trang phục “khiến mọi chiếc váy dạ hội khác phải im lặng”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất