Thời trang

Không chỉ nóng bỏng với bikini, Hà Thu còn khiến 'hoa ghen, liễu hờn' khi diện áo dài Việt

Lê Châm
Chia sẻ

Không chỉ nóng bỏng khi diện bikini hay trang phục dạo biển, Hà Thu còn khiến công chúng phải ngất ngây khi nhìn ngắm nhan sắc cô trong tà áo dài truyền thống.

Đại diện Việt nam tại Miss Earth năm nay có số đo 3 vòng bốc lửa (85-60-90), cùng chiều cao 1m71 đã từng giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương năm 2014. Cô cũng đã từng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế với thành tích Top 14 Miss Intercontinental 2015. Người đẹp gốc Huế luôn được đánh giá cao không chỉ nhờ sắc vóc mà còn ở khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt và ứng xử thông minh.

Năm nay, Hà Thu vinh dự được lựa chọn là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Đến thời điểm hiện tại, Hà Thu đã không làm người hâm mộ Việt thất vọng khi liên tục giành giải cao trong các phần thi tại Miss Earth 2017. Cụ thể, mới đây người đẹp đã giành Huy chương vàng tại phần thi Resorts wear (tạm dịch là trang phục dạo biển) và giải đồng tại phần thi tài năng trước đó.

Đại diện Việt Nam sở hữu gương mặt vô cùng cân đối, các đường nét trên gương mặt rất hài hòa đúng chuẩn Á Đông. Ngoài váy áo điệu đà, cô thường chọn khóac lên mình tà áo dài truyền thống như cách để thể hiện tình yêu với đất nước hình chữ S cùng niềm tự hào dân tộc.

Thân hình hoàn hảo của cô không chỉ hút mắt người xem trong trang phục bikini hay trang phục dạo biển mà trong tà áo dài truyền thống, vẻ đẹp hình thể của cô vẫn có thể dễ dàng được nhận ra.

Năm 2015, khi đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2015, Hà Thu cũng đã khiến fan ham mộ ngẩn ngơ trước thần sắc của mình trong phần thi trang phục dân tộc với chiếc áo dài mang tên gọi “Quốc hoa”. Làn da trắng ngần cùng chiều cao lí tưởng khiến cô vô cùng nổi bật chứ không hề bị bộ trang phục hoành tráng làm lu mờ nhan sắc.

Trong đêm nhạc Chào tuổi 30 - Từ Duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ do Báo Thanh Niên tổ chức vào tối 3.1 2016 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), Hà Thu cũng đã có phần trình diễn áo dài hút mắt cùng các đàn chị như Phạm Hương, Lan Khuê, Thu Hương,…

Năm ngoái, trên thảm đỏ show diễn thời trang “Đa sắc” của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ - Áo dài ABC, xuất hiện cùng lọat mỹ nhân đình đám trong làng giải trí Việt như Thu Hoài, Trương Thị May, Phan Như Thảo, Minh Tuyết nhưng á hậu Hà Thu chứng tỏ bản thân không hề kém cạnh. Cô diện bộ áo dài màu đỏ có nhiều họa tiết 3D của những đóa hoa hồng bắt mắt. Bộ cánh của á hậu được đánh giá là một trong những tà áo dài đẹp nhất trên thảm đỏ hôm đó.

Trước thềm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Hà Thu đã gây ấn tượng mạnh và khiến không ít người hâm mộ ngẩn ngơ khi diện loạt áo dài đủ sắc trong các ngày xuất hiện trong Chương trình “Tình Bolero” phiên bản nghệ sĩ 2017.

Buổi tối khởi động bảng điểm với chủ đề “Tình chàng - tình nàng”, Á hậu Đại dương 2014 đã chọn chiếc áo dài sắc tím nhạt cùng hoa thêu nhấn nhá ở phần cổ áo, kiểu tóc xoăn thả tự nhiên khiến tổng thể vô cùng hài hòa. Người đẹp thể hiện ca khúc Trả lại thời gian của nhạc sĩ Thanh Sơn. Mặc dù khởi đầu chưa suôn sẻ nhưng Hà Thu đã mang đến cho khán giả ấn tượng rất đẹp.

Hà Thu tiếp tục chọn chiếc áo dài tím rất đặc trưng của xứ Huế trong phần biểu diễn ca khúc Mưa chiều miền Trung trong tập 5 của chương trình. Dù chưa chinh phục trọn vẹn cả 3 giám khảo ở giọng hát nhưng cô hoàn toàn chinh phục khán giả với thần thái diễn xuất trên sân khấu cùng trang phục rất hợp hoàn cảnh.

Ở tập tiếp theo của chương trình mới phát sóng hồi cuối thấng 9 vừa qua, Hà Thu thể hiện ca khúc Chờ người, sáng tác của nhạc sĩ Khánh Băng. Cô vẫn chung thủy với tà áo dài khi hóa thân vào vai cô gái xinh đẹp chờ đợi người yêu. Vòng ngọc ở cổ tạo cho cô nét cổ xưa và thoáng buồn, vô cùng phù hợp với bài hát cô thể hiện.

Với niềm mê đắm trang phục truyền thống của dân tộc, trong giai đoạn cận kề và rất bận rộn với các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Á hậu vẫn dành thời gian để làm người mẫu cho một bộ sưu tập áo dài mới của NTK Minh Châu.

Trong tà áo dài với họa tiết hoa lá nhiều màu sắc, phông nền cũng là hoa lá đủ màu nhưng Hà Thu không hề bị “nhấn chìm” mà còn vô cùng nổi bật.

Diện áo dài trắng với họa tiết hoa thêu đỏ rực khiến chân dài gốc Huế trông thanh thoát, mơ màng mà vẫn rạng rỡ ngời ngời.

Xuống phố du xuân và xin chữ ông Đồ hồi Tết năm ngoái, Á hậy vẫn thủy chung với tà áo dài truyền thống. Người đẹp khoe khéo chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh của mình khi chọn áo dài cổ tròn tối giản.

Ở bất kì góc chụp nào Á hậu cũng vô cùng rạng rỡ trong tà áo dài.

Hình ảnh Hà Thu mặc áo dài gần đây nhất…

…. được chụp trước thềm tham gia Miss Earth 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất