Thời trang

Không chỉ mải miết khoe vòng 3, trang cá nhân của Angela Phương Trinh còn phủ đầy sắc hồng toàn tập

M.N
Chia sẻ

Bên cạnh nhan sắc lộng lẫy cùng những hình ảnh khoe vòng 3 triệt để, Angela Phương Trinh còn phủ đầy trang cá nhân của mình với sắc hồng nữ tính. Có thể thấy, cô nàng có một niềm đam mê bất diệt với gam màu này, từ street style đời thường đến cả nội y, đâu đâu cũng hiện lên màu hồng toàn tập.

Trong đoạn clip vừa mới đăng tải, “cô nàng thị phi” tiếp tục khiến khán giả “dậy sóng” với bài tập chạy trên máy mà theo Angela Phương Trinh chia sẻ, sẽ giúp đốt cháy calo hiệu quả. Khoan nói đến tính đúng đắn của việc tập luyện này hay vòng 3 căng tròn đầy khiêu khích của Trinh. Một trong những điều mà tất cả mọi người đều nhận thấy, cô nàng có vẻ rất yêu thích gam màu hồng và thường xuyên diện tông màu này khi đến phòng gym.

Còn nhớ ở đoạn clip tập mông từng khiến người hâm mộ xôn xao trước đó, Trinh cũng diện bộ trang phục hồng toàn tập từ áo croptop đến quần legging vô cùng nữ tính (hình ảnh cắt từ clip).

Dạo một vòng trang cá nhân của cô nàng, có thể thấy Angela Phương Trinh quả là fan chân chính của màu hồng, không chỉ ở trang phục đi gym, mà những vật dụng cá nhân như khăn tắm cũng phải mang tông màu nữ tính này. Mặt khác phải công nhận, với khuôn mặt đẹp kiêu kì, cùng làn da trắng sứ, khi áp lên người Trinh, màu hồng không còn cảm giác sến sẩm, quê kiểng mà lại hoàn toàn nhẹ nhàng, dịu dàng.

Hay với bikini cùng túi xách cũng được phủ gam màu hồng nữ tính, vô cùng điệu đà.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn đăng tải hình ảnh khoe những bộ nội y hồng nude nữ tính lên trang cá nhân, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, điều này phần nào cho thấy, “Bà mẹ nhí” chẳng còn “nhí” nữa rồi.

Áo thun Kenzo với họa tiết đầu hổ nhìn dữ dằn thế nào thì cũng phải mang tông màu hồng đậm thì mới có thể lọt vào mắt xanh của Trinh.

Yêu thích tông màu nữ tính này, chắc chắn Angela Phương Trinh không thể bỏ qua những chiếc váy hồng điệu đà. Đơn cử như chiếc váy hồng đỏ chất liệu nhung, được cô nàng diện vào dịp Tết vừa qua.

Cũng chất liệu nhung, nhưng chiếc váy này lại mang sắc hồng tím, phom dáng ôm sát giúp người đẹp khoe được lợi thế vòng 3 nóng bỏng.

Diện váy ren dún hồng bèo nữ tính, phía trước là túi lông cùng tông. Có thể chắc chắn rằng, nếu bảo Angela Phương Trinh là người đẹp mê mệt sắc hồng nhất thì cũng chẳng sai được.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất