Thời trang

Không chỉ mê hàng hiệu, càng chơi thân, khuôn mặt Kỳ Duyên và hội bạn thân ngày càng giống nhau

M.N
Chia sẻ

Chắc hẳn cả ba đều chọn cùng một salon làm đẹp, cùng trang điểm theo một kiểu nên mới giống nhau đến thế, quả đúng với chân lý mọi người thường đồn, có hợp, có giống nhau thì mới chơi thân với nhau được.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Nhớ khi mới đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 sở hữu khuôn mặt tròn trịa cùng sống mũi không được cao cùng chiếc cằm ngắn bé xinh.

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, Kỳ Duyên đã có sự thay đổi đáng kể, đầu tiên là chiếc cằm dài và nhọn hơn hẳn so với trước, cùng với đó là đôi môi dày, căng mọng đúng chuẩn môi trái tim.

Ngay cả cách trang điểm của người đẹp cũng theo đó mà thay đổi theo thời gian. Chẳng còn cách make-up xinh xắn, nhàn nhạt, Kỳ Duyên năm 2018 chuộng lối trang điểm môi tều, cùng da trắng sứ, mắt xếch sắc sảo thế này cơ.

Mũi cao, cắm nhọn và môi dày đúng chuẩn, ai bảo trông dữ dằn thì…kệ người đó, Kỳ Duyên vẫn cứ sang chảnh, thần thái ngút ngàn như thế này.

Diệp Lâm Anh

Không hề kém cạnh cô bạn thân Kỳ Duyên, ngay từ những ngày đầu, dù có vẻ ngoài được đánh giá là ưa nhìn nhưng Diệp Lâm Anh vẫn nhờ cậy đến công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc để có nhan sắc ưng ý hơn.

Không ít lần, cô bị đánh giá là cứng đờ như “tượng sáp” bởi khuôn mặt sưng phồng cùng cách đánh phấn “ham lời”.

Người đẹp cũng sở hữu chiếc cằm nhọn hoắt, cùng đôi môi căng mọng, chằng hề kém cạnh bạn mình.

Cách trang điểm da trắng sứ, son đỏ cũng giống nhau.

Bên trái là Diệp Lâm Anh, bên phải là Kỳ Duyên, các bạn đừng nhìn nhầm.

Hà Lade

Được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Hot VTeen năm 2009. Thời còn học trung học, người đẹp có nhan sắc chỉ dừng ở mức xinh xắn, giản dị với khuôn mặt tròn trịa, chiếc cằm vuông bạnh.

Thế nhưng ai rồi cũng khác, Hà Lade phiên bản 2018 đã sở hữu cho mình chiếc cằm nhọn đúng chuẩn, bờ môi sexy, sống mũi cao và cả hàng lông mày cắt tỉa gọn gàng đậm nét.

Khoan nói đến cách make-up, từ cách pose dáng, góc mặt nghiêng … nhọn hoắt và sắc lẹm cũng giống nhau y đúc.

Chẳng biết cả ba nàng có cùng rủ nhau đến cùng một salon làm đẹp không mà lại giống nhau đến thế.

Nếu xuống phố cùng nhau, ai không biết ắt hẳn tưởng nhầm 3 người đẹp là chị em ruột cơ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất