Thời trang

Không ai khác, Lan Khuê đích thị là 'Bà hoàng ghế nóng' trong làng chân dài Việt

Phi Long
Chia sẻ

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, hiện là gương mặt thường xuyên xuất hiện với vai trò huấn luyện viên, host các show truyền hình thực tế, giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong nước.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống hiếu học, Lan Khuê được nhiều người biết đến là một người đẹp có học vấn cao. Năm 2013, Lan Khuê giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, một năm sau cô tiếp tục đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014.

Không dừng lại ở đó, năm 2015 cô lên đường sang Trung Quốc “chinh chiến” và lọt top 11 chung cuộc của Miss World. Sau những cột mốc để đời trong sự nghiệp, Lan Khuê tiếp tục thử sức với vai trò huấn luyện viên trên sóng truyền hình thực tế.

Năm 2016, Lan Khuê trở thành huấn luyện viên The Face mùa đầu tiên.

Ngay lập tức cô gây ấn tượng với giới chuyên môn bởi kỹ năng nghề đầy mình…

Cùng sự dẫn dắt các thí sinh một cách tận tâm. Sau mùa giải thứ nhất Lan Khuê nhận được sự ủng hộ cao của người hâm mộ.

Đó là lý do cô tiếp tục trở thành huấn luyện viên quyền lực ở mùa giải thứ 2.

Có được kinh nghiệm ở mùa giải thứ nhất, Lan Khuê tỏ ra thắng thế giữa hai huấn luyện viên còn lại. Cô tiếp tục cho khán giả xem đài thấy được tài năng cũng như chuyên môn vững chắc của mình.

Dưới sự dẫn dắt của chân dài, các học trò Lan Khuê luôn tạo dấu ấn khó phai và có sự trưởng thành lên từng ngày.

Ngoài ra trong năm 2017, ở sân chơi The Look, tuy không trực tiếp hướng dẫn thí sinh, nhưng Lan Khuê vẫn được mời ngồi vào một trong những chiếc ghế quyền lực của chương trình.

Đặc biệt trong năm 2018, có thể Lan Khuê quay trở lại với khán giả dưới vai trò host của Siêu mẫu Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Lan Khuê còn xuất hiện “nhẵn mặt” trên hàng ghế giám khảo ở các cuộc thi nhan sắc trong nước. Thành công ở Hoa khôi Áo dài năm 2015, Lan Khuê vinh dự được trở thành giám khảo đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016.

Hay giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Giám khảo cuộc thi Hoa khôi xứ dừa 2016.

Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng kể từ khi đạt danh hiệu Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, tên tuổi, lẫn sự nghiệp của chân dài phất lên như “diều gặp gió”. Không ngoa khi nói rằng Lan Khuê chính là “Bà hoàng” ghế nóng hiện nay.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ, năm nay chương trình sẽ có những thay đổi mạnh mẽ, trở thành cuộc thi với format thực tế hoàn toàn mới, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp như những năm trước.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất