Thời trang

Thật khó tin, Chúng Huyền Thanh từng bị 'tẩy chay' vì thừa cân lại có thể gợi cảm và thăng hạng style

Zoe
Chia sẻ

Mấy ngày vừa qua, tin tức về Chúng Huyền Thanh xuất hiện khá nhiều trên báo chí vì thông tin bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng điều có lẽ nhiều người quan tâm hơn cả chính là sự lột xác ngoạn mục của cô sau khi giảm cân và gout thời trang đẹp dần lên đáng ghi nhận.

Chúng Huyền Thanh nổi lên từ cuộc thi The Face 2016, không phải vì sắc vóc mặn mà mà bởi thân hình có phần “phì nhiêu” rất khác biệt so với các thí sinh khác. Chúng Huyền Thanh công nhận cô có một tạng người dễ tăng cân. Chính vì vậy, ngay lúc “nước sôi lửa bỏng” nhất, giữa cuộc thi The Face căng thẳng mà người ta vẫn thấy Chúng Huyền Thanh tròn trịa hẳn ra sau mỗi tập.

Ngay từ những vòng đầu, Chúng Huyền Thanh đã gây chú ý bởi thân hình tròn trịa của mình.

Đến khi tham gia ghi hình, thân hình của cô cũng không thay đổi là bao.

Sau cuộc thi, dù không đạt thứ hạng cao nhất nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn âm thầm tập luyện, cải thiện vóc dáng rất tích cực. Cô ăn kiêng, tập gym để thân hình vào form ổn định.Và đến khi Chúng Huyền Thanh công bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người ta mới thực sự ngỡ ngàng trước nhan sắc thay đổi đến chóng mặt của cô.

Đây chính là Chúng Huyền Thanh mũm mĩm ngày nào bạn từng thấy ở The Face 2016. Cô đã có thân hình cực chuẩn đáng ngưỡng mộ sau nhiều nỗ lực giảm cân.

Nhiều người đùa vui, là người mẫu 6-7 năm nhưng bây giờ, Chúng Huyền Thanh mới thật sự có số đo chuẩn.

Chúng Huyền Thanh có một thân hình cực chuẩn với số đo 3 vòng hoàn hảo, bờ vai thon gọn, điều mà công chúng khó lòng thấy được ở cô khi tham gia cuộc thi The Face. Với nhan sắc này, dù bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ vì lý do sức khỏe, Chúng Huyền Thanh vẫn còn nhiều cơ hội ở các cuộc thi khác. Cùng ngắm lại Chúng Huyền Thanh và sự lột xác ngoạn mục của cô nàng.

Thời trang thảm đỏ quyến rũ

Chúng Huyền Thanh rất nỗ lực giảm cân và nhìn cô nàng đã đỡ hẳn những nét mũm mĩm ngày nào.

Mỗi lần xuất hiện, Chúng Huyền Thanh cho thấy thân hình ngày một thon gọn của mình. Cô cũng biết chọn những bộ váy phù hợp với sắc vóc mình hơn.

Và trong lần xuất hiện cùng người yêu trên thảm đỏ The Face 2017, Chúng Huyền Thanh thật sư đã lột xác thành công gây ngỡ ngàng cho công chúng bởi thân hình nuột nà và gout thẩm mỹ tiến bộ.

Chúng Huyền Thanh diện bộ đàm kiêu sa để lộ hông quả táo nhiều người ao ước.

Đúng là gầy thì mặc gì cũng dễ đẹp. Chúng Huyền Thanh chỉ cần diện một chiếc quần ống suông rộng và áo crop top trắng đơn giản cũng rất có khí chất rồi.

Trong một lần khác, Chúng Huyền Thanh tự tin diện váy xẻ cao khoe đôi chân thon dài.

Đầm đuôi cá kén người mặc giờ đây cũng không phải là thử thách với Chúng Huyền Thanh nữa. Cô diện bộ đầm đỏ khoe 3 vòng cân đối rất đẹp mắt.

Với thân hình chuẩn, Chúng Huyền Thanh thường tự tin xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với bộ đầm đuôi cá.

Vóc dáng của Chúng Huyền Thanh rất hợp với kiểu đầm này.

Chúng Huyền Thanh nổi bật bên cạnh các thí sinh trong chương trình truyền hình thực tế Tôi là hoa hậu.

Street Style nâng tầm đẹp mắt

Không chỉ thay đổi diện mạo tại các sự kiện, cô gái 20 tuổi còn cho thấy một tiến bộ đáng kể trong thời trang mặc hàng ngày. Tuy diện những bộ đồ đơn giản hơn trước, nhưng Chúng Huyền Thanh lại cho thấy gout thẩm mỹ đang ngày càng được định hình của mình.

Diện suit không nội y, Chúng Huyền Thanh đẹp không thua kém bất kì một người mẫu nóng bỏng nào.

Kể từ sau khi giảm cân, gương mặt của Chúng Huyền Thanh cũng thon đẹp, sắc sảo hơn.

Thật mừng vì bây giờ có thể gọi Chúng Huyền Thanh là một cô gái mình hạc xương mai, diện đầm nhìn mong manh thế kia.

Chúng Huyền Thanh cũng rất ưa những bộ quần áo năng động, khỏe mạnh kết hợp với sneaker.

Rõ ràng là khi giảm cân, Chúng Huyền Thanh có nhiều sự lựa chọn hơn về trang phục, giúp cô gái 20 tuổi có nhiều cơ hội mặc đẹp hơn.

Chúng Huyền Thanh giản dị với set váy dạng yếm và áo ren trắng trẻ trung. Bộ đồ cũng khoe được chiều cao 1m76 nổi bật của Chúng Huyền Thanh.

Giản dị hơn và đẹp hơn là phong cách mà Chúng Huyền Thanh đang hướng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất