Thời trang

Khi Hương Giang - Huyền My đụng váy, không biết chấm điểm như thế nào cho đúng!

Hồng Sen
Chia sẻ

Hương Giang và Huyền My đều khiến fan quá sức mãn nhãn vì chiếc váy tuyệt đẹp.

Là một trong những người đẹp đang tạo được sự chú ý cùng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, không chỉ xinh đẹp, tài năng mà Hương Giang còn ghi được điểm bởi gu ăn mặc sang trọng, cẩn thận trong từng tiểu tiết nhỏ.

Với mỗi bộ cánh mà cô nàng diện, Hương Giang đều tạo được dấu ấn cùng cách trang điểm, làm tóc phù hợp. Trong một sự vụ “đụng hàng” cùng á hậu Huyền My mới đây, người đẹp đã ghi được điểm khi khoe dáng vẻ sang trọng, tinh tế như nữ thần.

Diện chiếc váy đỏ bồng bềnh của NTK Đỗ Long, Hương Giang ghi điểm khi khoe được thần thái quyền lực, sang trọng như nữ thần.

Từ cách trang điểm, phối hợp phụ kiện cũng được cô nàng tính toán sao cho phù hợp với tổng thể nhất.

Khi đọ dáng cùng người đẹp đất Thái, Hoa hậu Chuyển giới cũng chẳng hề thua kém.

Không kém phần lộng lẫy, Huyền My cũng từng nhận điểm xuất sắc với thiết kế tuyệt đẹp này. Huyền My từng nhận cơn mưa lời khen vì quá xinh đẹp và ngọt ngào.

Bộ cánh lộng lẫy này từng được á hậu huyền My mặc trước đó không lâu trong một sự kiện thẩm mỹ. Cô nàng chọn cách trang điểm tông cam, búi tóc điệu đà và mang hoa tai.

So với Hương Giang, Huyền My không hề thua kém. Cách để tóc, phối phụ kiện quá nổi bật, trẻ trung càng khiến chiếc váy như tỏa sáng hơn. Qủa là không biết chấm điểm như thế nào cho đúng khi Hương Giang - Huyền My đụng hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất