Thời trang

Khán giả sửng sốt vỡ oà với màn catwalk vừa cho con bú của người mẫu áo tắm

Thảo Mai
Chia sẻ

Trong show áo tắm của tạp chí Sports Illustrated, người mẫu Mara Martin đã khiến cả khán phòng sửng sốt khi vừa catwalk vừa cho con bú cực kỳ điệu nghệ.

Trước đây, đã có khá nhiều nhà mốt để người mẫu trình diễn cùng con mình. Thế nhưng, việc vừa catwalk vừa cho con bú là hình ảnh chưa bao giờ xảy ra.

Người mẫu Mara Martin đã cho con gái 5 tháng tuổi của mình bú trên sàn diễn khi cô trình diễn trong show áo tắm thường niên của tạp chí thể thao danh tiếng Sports Illustrated.

Cùng với mái tóc ướt và thân hình đẫy đà vì mới sinh con, Mara Martin đã khiến cả hội trường vỡ òa khi bước ra trình diễn trong tư thế đang cho con bú. Để đảm bảo sự an toàn, Mara đã bước đi khá chậm và hơi cúi người khi trình diễn, dù vậy cô vẫn nhận được đông đảo sự cổ vũ của khán giả từ hai bên khán đài.

Để xuất hiện cùng mẹ trên sàn catwalk, đứa con gái 5 tháng tuổi của Martin phải đeo tai nghe để hạn chế tiếng ồn sân khấu và gắn ống tiểu. Cô bé đã hợp tác rất tốt bằng cách nằm ngoan trong lòng mẹ khi Mara trình diễn.

Những khán giả có mặt và nhiều cư dân mạng đã nhận xét đây là màn trình diễn giàu tính nhân văn và truyền cảm hứng. “Đây là hình ảnh chân thực về những người phụ nữ vừa làm việc vừa nuôi con nhỏ”, “Thật tuyệt vời, tôi vô cùng thích màn trình diễn này. Các bạn đã thành công trong việc bình thường hóa việc cho con bú”… là một vài bình luận tiêu biểu.

Sau khi show diễn kết thúc, Mara cũng đã có những chia sẻ đầy cảm kích trên trang cá nhân của mình: “Tôi rất biết ơn khi được trao cơ hội chia sẻ thông điệp bình thường hóa việc cho con bú và khích lệ những phụ nữ khác rằng họ cũng có thể”.

Không chỉ mang đến cái nhìn cởi mở hơn về việc cho con bú nơi công cộng, tiết mục độc đáo này còn khắc họa chân thực hình ảnh người mẹ hiện đại ngày nay: hết mình vì công việc nhưng luôn tận tụy với thiên chức làm mẹ.

Trước đây, trong show của Dolce & Gabbana 2015, nhiều người mẫu cũng bế theo con nhỏ khi trình diễn. Tại Việt Nam, cũng có rất nhiều bà mẹ bế con cùng đi catwalk điển hình là show của NTK Thủy Nguyễn, người mẫu Lâm Thu Hằng xuất hiện cùng cậu con trai đầu lòng 4 tháng tuổi khiến cả khán phòng đều đứng lên tán thưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất