Thời trang

Kaia Gerber nổi bật với vị trí vedette cho show thời trang của Valentino

Văn Luân
Chia sẻ

Cô con gái cưng của cựu siêu mẫu Cindy Crawford tiếp tục đánh dấu sự nghiệp người mẫu khi trở thành vedette chính cho show của thương hiệu Ý đình đám Valentino.

Kaia Gerber nổi bật với vị trí vedette cho Valentino

Ái nữ của siêu mẫu Cindy Crawford lại tiếp tục trở thành gương mặt sáng giá của làng mẫu thế giới khi trở thành vedette cho thương hiệu của Ý.

Valentino lần đầu tiên tổ chức show diễn tại thành phố Tokyo, Nhật Bản khi thương hiệu này đưa người xem chìm vào một không gian mộng mị khi tái hiện những nét văn hóa đặc trưng của đất nước này trên sàn diễn.

Hai mẹ con Cindy Crawford mặc đồ đôi trước thềm show diễn ra

Valentino ấn tượng khi trình làng bộ sưu tập Pre-Fall 2019 tại Tokyo, Nhật Bản

Kaia Gerber con gái của siêu mẫu Cindy Crawford được thương hiệu chọn mặt gửi vàng cho vị trí vedette.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ văn hoá wabi-sabi, đại diện cho thẩm mĩ và một thế giới quan của văn hoá Nhật Bản. Xu hướng deconstruction được ứng dụng trong việc phá vỡ và tái tạo cấu trúc thiết kế.

Giám đốc sáng tạo của Valentino lựa chọn trình diễn bộ sưu tập mới nhất tại một nhà kho bê tông nằm bên cạnh một con sông.

Những chi tiết bèo nhún xếp tầng hay kết chùm trên nền trắng đen của chất liệu lụa trong suốt tạo hiệu ứng thị giác mong manh như sương khói.

Những thiết kế in hoạ tiết mang tính ứng dụng cao, phù hợp với xu hướng chung khi các thương hiệu đình đám hiện tại đang cố gắng tạo sự hài hòa trong trang phục cùng streetwear.

Victoria Beckham ra mắt kênh youtube của riêng mình 

Phải nói năm 2018 là năm thành công trong sự nghiệp với vị trí là nhà thiết kế của Victoria Beckham. Mới đây trên trang instagram, bà mẹ 4 con thông báo cho ra mắt trang Youtube của riêng mình, là nơi mà fan hâm mộ hay các khán giả có thể xem lại những BST thời trang trình diễn qua các năm từ những ngày thương hiệu Victoria Beckham mới ra đời, thông tin về công ty hay những hướng dẫn làm đẹp trong cách phối trang phục..v..v.

Trang Youtube của Victoria hiện tại thu hút hơn 20.000 lượt đăng ký.

Victoria Beckham vui mừng khi cho ra mắt kênh Youtube của riêng mình

Những hình ảnh mới nhất trong bộ sưu tập mini của cô ra mắt vào mùa lễ hội

Dòng mắt kiếng cũng vừa ra mắt #VBEyewear collection của bà mẹ 4 con

Chiếc áo khoác họa tiết da beo cũng thuộc trong bộ sưu tập mới của bà Beck.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất