Thời trang

Huyền My đẹp bất-phân-thắng-bại khi lần đầu đụng hàng với 'Hoa hậu quốc dân' Phạm Hương

Phi Long
Chia sẻ

Trong chiếc đầm trắng xếp nhiều tầng cả hai nàng hậu đều chọn cho mình những phong cách trang điểm và kiểu tóc khác nhau. Song Phạm Hương, Huyền My đều nổi bật như một nàng công chúa không ai chịu thua kém ai.

Xuất hiện tại sự kiện tối 7/1, Huyền My chọn chiếc đầm trắng muốt xếp nhiều tầng, tôn dáng vẫn là của nhà thiết kế quen thuộc với cô là Lê Thanh Hòa. Nhẫn và bông tai ngọc trai vàng càng làm tôn thêm nét sang chảnh, kiêu kỳ cho bộ trang phục của nàng á hậu.

Huyền My lựa chọn tông trang điểm trong suốt, khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên cùng cách làm tóc không cầu kỳ nhưng thực sự phù hợp với trang phục. Có thể thấy trong bộ cánh có kiểu dáng phồng, trông Huyền My như một nàng “công chúa lọ lem” bước ra từ truyện cổ tích.

Cô chọn kiểu tóc rối đuôi ngựa xinh xắn. Trong năm 2018 người đẹp sẽ tham gia lĩnh vực thời trang khi kết hợp với một thương hiệu cho ra một bộ sưu tập về áo dài dành cho phái đẹp.

Trở về sau Hoa Hậu Hòa Bình Thế giới, Á hậu Huyền My nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện và đại sứ thương hiệu hơn nhờ vẻ đẹp ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Đặc biệt, đôi giày phiên bản limited giúp cho cô nàng thêm phần nổi bật. Đây là đôi giày mà Huyền My rất yêu thích và của một người đặc biệt dành cho cô trong dịp vừa qua. Người đẹp chia sẻ, năm 2017 vừa qua là một năm khá may mắn, cô cảm thấy hài lòng vì đã thể hiện được hết khả năng khi đại diện Việt Nam dự thi quốc tế.

Trong khi đó 'Hoa hậu quốc dân' Phạm Hương là người diện bộ cánh này trước nàng á hậu Huyền My tại một sự kiện cách đó không lâu.

Khác với Huyền My, Phạm Hương chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh tôn lên vẻ đẹp sắc sảo với những đường nét quyến rũ.

Phạm Hương cũng chọn tông trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn ở phần mắt giúp cô nổi bật tại sự kiện.

Nàng hoa hậu sinh năm 1992 xuất hiện với mẫu váy mang hơi thở cổ điển đầy kiêu hãnh. Điểm cổ chữ V giúp cô trở nên gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo được nét thanh lịch. Phạm Hương và Huyền My cùng chọn đôi bông tai có kiểu dáng tròn khá giống nhau.

Bên cạnh vô vàn những tông màu sắc khác nhau, người đẹp là tín đồ trung thành của sắc trắng tinh khôi. Những chiếc váy trắng của cô có thiết kế nữ tính, thích hợp cho các nàng yêu thích sự nhẹ nhàng học hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất