Thời trang

Huyền Baby sở hữu tủ hàng hiệu tiền tỷ, chứng tỏ đẳng cấp của vợ đại gia

K.T
Chia sẻ

Tủ hàng hiệu tiền tỉ không sót một thương hiệu nổi tiếng nào chứng tỏ đẳng cấp "hội nhà giàu" của Huyền Baby.

Người đẹp sinh năm 1989 - Đặng Ngọc Huyền (Huyền Baby) từng là một trong những hot girl đình đám của Hà Nội, cùng thời với Tâm Tít. Với gương mặt trong sáng, thân hình gợi cảm, cô bén duyên nghề mẫu ảnh từ sớm. Huyền Baby còn từng là thành viên trong nhóm nhạc cùng hai người bạn thân Emily và Hạnh Sino.

Kể từ khi lấy chồng đại gia, Huyền Baby bắt đầu cuộc sống trong nhung lụa. Cô tích cực đầu tư cho bộ sưu tập hàng hiệu với vô số phụ kiện và quần áo từ những thương hiệu đình đám như Gucci, Chanel, Valentino… Mới đây, cô lại khiến mọi người lóa mắt với tủ hàng hiệu “khủng” bậc nhất Việt Nam.

Huyền Baby vừa tiết lộ căn phòng chuẩn “Rich Kid” với tủ quần áo đầy ắp các thương hiệu lớn và cách bày trí căn phòng sang trọng.

Không được đánh giá là sao hạng A nhưng chắc chắn, tủ đồ của Huyền sẽ chẳng kém cạnh với bất cứ nhân vật nào trong showbiz Việt Nam.

Ngoài quần áo, cô còn sở hữu hàng chục chiếc túi xách đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ như Hermes, Chanel, Dior…Cách bày trí chuyên nghiệp và đẹp mắt chứng tỏ Huyền Baby cực kì yêu thích “của hàng tại gia” của mình.

Huyền Baby khoe thân hình nóng bỏng trong bộ áo tắm từ thương hiệu Chanel.

Từng đụng hàng với Hồ Ngọc Hà với chiếc váy Gucci giá 3680 £ (hơn 100 triệu VND) đi kèm với đó là chiếc túi Dior đắt giá.

Độ “chịu chơi” của Huyền từng gây xôn xao khi chi 3 tỷ cho chiếc đồng hồ để đi dự một sự kiện. Kèm theo đó, cô chọn váy Dior giá 18.000$ (gần 410 triệu VND), túi xách giá 8.000$ (hơn 180 triệu VND).

Sở thích của Huyền là diện cả “cây” hàng hiệu. Điển hình trong bức hình này, cô xuất hiện sang chảnh trong set Givenchy và túi J'aditor.

Những lần mua sắm của Huyền Baby…

Huyền Baby luôn cập nhật những thiết kế mới và độc đáo nhất.

Cuộc sống xa hoa và đẳng cấp của “hot girl hàng hiệu” là niềm ao ước của mọi cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất