Thời trang

Hữu Vi - chàng soái ca thách thức mọi 'quả đầu' độc lạ

Nhã Uyên
Chia sẻ

Dù ghi điểm với hình tượng thư sinh bằng kiểu tóc undercut thời thượng hay kiên trì giữ vững hình ảnh chàng trai phong trần với mái tóc xoăn dài, Hữu Vi đều khiến các chị em "mê như điếu đổ" từ cái nhìn đầu tiên.

Đảm nhận vai trò là host của cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu Việt Nam mùa 2, Hữu Vi bỗng nhiên trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người bắt đầu so sánh hình ảnh “nam thần” trước đây của anh chàng với phong cách ăn mặc “dìm hàng” và kiểu tóc dài trông như một “bà thím” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên sau tất cả, một chàng trai 25 tuổi bụi bặm, phong trần và lãng tử đang ngày càng khẳng định hướng đi mới trong phong cách thời trang. Màn “lật ngược” đầy đột phá này đã giúp Hữu Vi dần trưởng thành rõ nét hơn rất nhiều.

Hữu Vi của ngày hôm qua

Sau khi đoạt giải Á vương Mister Global 2014, cái tên Hữu Vi ngày càng tiến xa hơn và trở thành gương mặt ăn khách của loạt tạp chí, ấn phẩm thời trang lớn. Sở hữu một đôi mắt hút hồn, lông mày đậm, gương mặt điển trai và body chuẩn, không khó để chàng mỹ nam luôn là mẫu hình tượng mơ ước của biết bao thiếu nữ. Ở thời điểm đó, chàng trai sinh năm 1992 ghi điểm bằng hình ảnh thư sinh, công tử bằng những kiểu tóc undercut nam tính và hợp thời.

Soái ca sơmi trắng của năm ắt hẳn thuộc về Hữu Vi! Với mái tóc tỉa lớp được làm rối, vẻ nam tính và cuốn hút của chàng ta có thể làm đổ gục biết bao thiếu nữ.

Tóc tỉa lớp dài ngắn đan xen, vuốt rối và tạo nhiều lớp chồng chéo nhau tạo nên nét bụi bặm và trẻ trung cho chàng host The Face.

Tóc húi cua là kiểu tóc kinh điển được nam giới vô cùng ưa chuộng. Không chỉ giúp những người đàn ông có xương hàm vuông vức cùng gương mặt rắn rỏi thể hiện được sự nam tính mà còn toát lên vẻ trẻ trung không tuổi.

Tóc hất dựng mái, tạo độ dày bồng bềnh luôn là kiểu tóc “đinh” và trở thành thương hiệu khó ai có thể vượt mặt anh chàng.

Xuất hiện với hình ảnh thư sinh, lãng tử trong MV “Gửi anh xa nhớ” với mái tóc khá đơn giản, cổ điển, Hữu Vi cũng góp một phần làm nên sự thành công vượt trội của MV.

Vẻ nam tính và cuốn hút tuyệt đối được thể hiện qua mái tóc undercut sát hai bên và để lại phần tóc giữa được vuốt ngược.

Hữu Vi của ngày hôm nay

Khác với dáng vẻ lãng tử, điển trai cực lịch lãm vốn đã làm nên thương hiệu của mình, sự xuất hiện của Hữu Vi tại buổi họp báo The Face 2017 đã tạo nên cú “chấn động” lớn trong làng thời trang Việt. Nếu như trước đó, “nam thần” ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi phong thái chỉn chu, trưởng thành, mạnh mẽ thì lần “lột xác” ngoạn mục này lại chưa thuyết phục được số đông. Không ít lời bàn tán, chỉ trích Hữu Vi vì phong cách thời trang lẫn kiểu tóc chẳng giống ai. Tuy nhiên, không thể phủ nhận “làn sóng” các mỹ nam Việt như Vĩnh Thụy hay Hứa Vĩ Văn đều “phát cuồng” với mái tóc vốn được nhận xét là “thảm họa” đã giúp cho chàng host The Face trở thành người dẫn đầu xu hướng.

Màn “chào sân” ấn tượng bằng phong cách bụi bặm của Hữu Vi khiến không ít các fan trung thành “ngoảnh mặc”. Chàng người mẫu, diễn viên bị nhận xét quá rườm rà trong bộ cánh kết hợp quần jeans dây xích, T-shirt và áo gilet. Tuy nhiên, dù đi ngược lại đám đông, Á vương Mister Global cũng tự tin khẳng định: “Hình ảnh bây giờ phản chiếu chính xác hình ảnh tôi có.”

Dần dần, sự xuất hiện điển trai của Hữu Vi ngày càng ghi dấu ấn trong lòng fan hâm mộ. Tất nhiên, dù có thay đổi ra sao thì mỹ nam vẫn là mỹ nam thôi!

Tạo hình lãng tử với mái tóc xõa dài và phụ kiện mũ cói thời thượng giúp Hữu Vi “F5” thành công phong cách mới.

Kiểu tóc dài xoăn “ướt át” làm tăng lên vẻ cuốn hút hoang dã của chàng host The Face.

Cũng có lúc, Hữu Vi chỉ cần rẽ lệch ngôi và chẳng phải vuốt keo bóng loáng hay tạo xoăn thì anh chàng cũng đã

Nhìn hình ảnh này, không ít các fan nhà cho rằng đây chính là kiểu tóc mang hơi hướng D - Gragon.

Phong cách undercut sát đầu và phần tóc buộc cao phía sau giúp Á vương Miss Global khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, bụi bặm trong trang phục thể thao.

Nhìn anh đây, tóc búi cao cùng nước da rắn rỏi có khiến các em “đổ” ngay từ cái nhìn đầu tiên?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất