Thời trang

Hương Giang Idol thật lợi hại khi 'lấn át' cả dàn thí sinh Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Phi Long
Chia sẻ

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 đang được sự chú ý của người hâm mộ khi lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia cuộc thi này. Điều đáng nói nhan sắc giữa các thí sinh có sự chênh lệch đáng kể, rất may Hương Giang được fan đánh giá khá cao.

Những ngày vừa qua, khi fanpage chính thức của Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) đăng tải hình ảnh Hương Giang Idol là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay, đã lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Nếu mọi thứ suôn sẻ thì vào ngày 25/2 Hương Giang sẽ lên đường sang Thái Lan để gặp gỡ tất cả các thí sinh. Và đêm chung kết chính thức diễn ra vào ngày 9/3. Cuộc thi này sẽ bao gồm tất cả các phần thi như những đấu trường sắc đẹp bình thường từ trang phục truyền thống, dạ hội, ứng xử, các hoạt động thiện nguyện, thể thao, tài năng. Thí sinh đăng quang cũng sẽ làm tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm như ở các cuộc thi Hoa hậu khác.

Không hổ danh là “nữ hoàng chuyển giới” của Vbiz, ngay lập tức người đẹp nằm trong top đầu những thí sinh có ngoại hình nổi bật. Nguyễn Hương Giang cho biết sau khi xem xong hồ sơ BTC bất ngờ mời cô tham gia. Điều đó tạo cho người đẹp khát khao đến với cuộc thi này.

Người đẹp chuyển giới nổi tiếng Yoshi Rinrada Thurapan đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2017 (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan). Cô năm nay 20 tuổi, được ca tụng như “thiên thần hạ phàm”, “Angela Baby phiên bản Thái” nhờ vẻ ngoài mềm mại, thanh tú, đẹp hơn cả những cô gái thực thụ.

Mỹ nhân đến từ quốc gia Đông Nam Á khác là Indonesia, thí sinh Dinda Syarif mang vẻ đẹp sắc sảo.

Đại diện đến từ nước Ý có khuôn mặt góc cạnh, sắc nét.

Nữ hoàng chuyển giới của Philippines mang vẻ đẹp bí ẩn.

Thí sinh đến từ Trung Quốc- Ellie Cheng có khuôn mặt như một “hot girl” chính hiệu.

Vẻ đẹp khả ái giống như những ngôi sao màn ảnh Hàn Quốc của đại diện đến từ Mông Cổ.

Bên cạnh những nhan sắc gây ấn tượng thì một số thí sinh thất vọng khi sở hữu vẻ đẹp thô kệch, kém duyên. Đại diện Nicaragua với khuôn mặt khá nam tính.

Thí sinh đến từ Thổ Nhĩ Kỳ có khuôn mặt khá to, những đường nét còn thô khiến cô trông kém sắc hoàn toàn.

Đại diện Israel với chiếc mũi “dị dạng” chưa thực sự nữ tính.

Người đẹp Argentina quá già dặn, nhan sắc không nổi bật.

Tương tự thí sinh đại diện đến từ Vương Quốc Anh với chiếc mũi “biến dạng” cùng khuôn mặt không mấy nữ tính.

Mỹ nữ Honduras cũng có nhan sắc kém duyên và có phần thô cứng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất