Thời trang

Hương Giang Idol khoe thân hình nóng bỏng, sẵn sàng cho Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

Phi Long
Chia sẻ

Chỉ còn ba ngày nữa Hương Giang sẽ chính thức sang Thái Lan bắt đầu hành trình chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy thời gian khá cận kề nhưng người đẹp vẫn dành thời gian để luyện tập nhằm có một vóc dáng hoàn hảo nhất.

Để có được vóc dáng đồng hồ cát, người đẹp chuyển giới luôn có một chế độ luyện tập vô cùng khắc khe. Rất nhiều người tò mò cho rằng Hương Giang phải uống thuốc để có vẻ đẹp mềm mại như vậy nhưng thật ra người đẹp luôn phải tập thể dục hằng ngày để giữ dáng. Bằng chứng cho thấy dù còn ba ngày nữa sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan nhưng người đẹp vẫn dành thời gian để đến phòng gym.

Nữ ca sĩ có sự đầu tư khá nghiêm túc cho lần xuất ngoại mang tính bước ngoặt này. Không chỉ sở hữu giọng hát mềm mại, Hương Giang còn có vóc dáng vô cùng gợi cảm khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị.

Sau những thành công, Hương Giang idol vẫn không “ngủ quên trên chiến thắng”, cô vẫn tiếp tục thử thách bản thân mình ở những phương diện khác. Với gương mặt đẹp sắc sảo và luôn nóng bỏng gợi cảm, nhan sắc của Hương Giang Idol có vẻ không phải là vấn đề đáng bàn cãi khi cô quyết định thử sức ở cuộc thi nhan sắc.

Bên cạnh việc tập luyện thể hình, chăm sóc nhan sắc, rèn luyện catwalk, ngoại ngữ… thì trang phục cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà Hương Giang đặc biệt quan tâm.

Cô may mắn được đàn anh Đàm Vĩnh Hưng tận tay chọn những mẫu thiết kế đẹp nhất giúp cô tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Trước Hương Giang, Á hậu Mâu Thủy cũng từng được nam ca sĩ truyền dạy những kỹ năng cần thiết trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Hương Giang cho biết cô rất an tâm khi được đàn anh hỗ trợ hết mình.

Người đẹp Hà thành chia sẻ về đối thủ mà cô cho là “nặng ký” nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Cô đánh giá cao đại diện của nước chủ nhà Thái Lan - Yoshi Rinrada Thurapa, bởi cô gái này sở hữu vẻ ngoài quá đỗi dịu dàng và hoàn hảo.

Cô cho biết ngoài sự lo lắng về kĩ năng, trang phục truyền thống, trang phục biểu diễn thì cô còn rất lo lắng về nhan sắc của mình. Vì áp lực khi tham gia cuộc thi nên cô bị sụt cân và mất ngủ liên tục. Chính vì thế nữ ca sĩ vẫn thường xuyên đến spa để được tư vấn chăm sóc sức khỏe và nhan sắc của mình trước khi đến với cuộc thi.

Trước đó, với mong muốn được sự ủng hộ một cách chính đáng, đàng hoàng nên cô đã cùng ekip của mình chủ động làm việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn để xin ý kiến và sự cấp phép. Tuy nhiên Cục trưởng cục nghệ thuật cho biết việc cấp phép cho các cá nhân tham gia những cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vẫn chưa được quy định trong văn bản luật. Điều đó đồng nghĩa Hương Giang hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia cuộc thi lần này.

Dù là người chuyển giới, nhưng Hương Giang sở hữu một gương mặt đẹp và giọng hát tốt. Đặc biệt là body hoàn hảo vô cùng sexy, cuốn hút. So với các đối thủ đại diện Việt Nam được đánh giá không hề “lép vế”.

Có thể nói, Hương Giang Idol là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt. Nhan sắc của cô khiến nhiều cô gái “chính hiệu” cũng phải thầm ghen tỵ. Đêm chung kết chính thức diễn ra vào ngày 9/3. Cuộc thi này sẽ bao gồm tất cả các phần thi như những đấu trường sắc đẹp bình thường từ trang phục truyền thống, dạ hội, ứng xử, các hoạt động thiện nguyện, thể thao, tài năng. Thí sinh đăng quang cũng sẽ làm tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm như ở các cuộc thi Hoa hậu khác.

Hiện tại hình ảnh của Hương Giang đang nhận được lượt Like áp đảo bỏ xa các đối thủ khác. Với sự chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng, cùng sự ủng hộ của khán giả nước nhà, Hương Giang đang được đặt nhiều kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Miss International Queen Pageant 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất