Thời trang

HOT: H'Hen Niê tiết lộ evening gown sẽ mặc trong thời khắc chuyển giao quyền lực ở chung kết MUV

Hoài Thanh
Chia sẻ

Màu sắc kiểu dáng mẫu evening gown được H'Hen niê tiết lộ khiến công chúng phấn khích.

Năm nay fan sắc đẹp Việt được chiêu đãi một buổi dạ tiệc nhan sắc vô cùng hoành tráng khi họ vừa chứng kiến sự lên ngôi của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa được theo dõi hành trình sát sao của các người đẹp Việt ở đấu trường Quốc tế.

Hiện nay Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang đi đến chặng đường cuối cùng trên hành trình tìm ra người kế nhiệm H'Hen Niê. Dù mọi sự chú ý đang đổ dồn về Á hậu Hoàng Thùy nhưng chân dài Đắk Lắk vẫn được quan tâm không kém.

Mới đây người đẹp Ê Đê bất ngờ bật mí về chiếc váy sẽ được cô diện trong đêm Bán kết - Chung kết. Việc công khai hình ảnh 1 trong 3 chiếc váy theo kiểu nửa úp nửa mở khiến cho fan càng thêm tò mò hơn bao giờ hết.

Hình ảnh 1 trong 3 chiếc váy được H'Hen Niê cố tình che giấu đi khi công khai trên mạng xã hội.

Được biết để chuẩn bị cho thời khắc cuối cùng trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen niê được ê-kip chuẩn bị tận 3 thiết kế. Chiếc váy đẹp nhất, lộng lẫy nhất sẽ được H'Hen Niê diện trong màn final walk.

Theo hình ảnh được H'Hen Niê bật mí, chiếc váy đầu tiên có sắc tím, không sử dụng chất liệu xuyên thấu và dường như kín cổng cao tường. Tuy nhiên về kiểu dáng thì không ai đoán được nhưng hứa hẹn sẽ rất đặc biệt và không đụng hàng.

Bên cạnh chiếc váy thì hình hài màu sắc chiếc vương miện cho tân Hoa hậu cũng được H'Hen niê bật mí.

Và cả tân Hoa hậu cũng được H'Hen Niê dự đoán.

Mới đây thôi hình ảnh H'hen Niê catwalk trong liveshow của Đen Vâu với chiếc váy vàng 'huyền thoại' đã làm fan nức lòng

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất