Thời trang

HOT: H'Hen Niê có đối thủ chuyển giới đầu tiên ở Miss Universe 2018

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Mỹ nhân chuyển giới Angela Ponce đã vượt qua 20 thí sinh nặng ký để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018, và giành quyền đại diện xứ sở bò tót tham dự Miss Universe vào cuối năm nay.

Tối 29/6 theo giờ địa phương, chung kết Miss Universe Spain - Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 đã tìm được chủ nhân. Theo đó người đẹp chuyển giới Angela Ponce đã xuất sắc giành vương miện năm nay. Đây là năm thứ 6 Tây Ban Nha tổ chức cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ.

Cô là thí sinh chuyển giới đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha. Quá trình chuyển giới của Angela Ponce bắt đầu từ năm 11 tuổi với việc sử dụng hóc môn nữ liên tục đến năm 23 tuổi Angela Ponce hoàn thành quá trình chuyển giới.

Được biết năm nay cô 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1m81 và là một người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Trước đó vào năm 2015 cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu thế giới Tây Ban Nha, nhưng không đạt thành tích ấn tượng.

Angela Ponce sở hữu gương mặt hiện đại, sắc sảo và cá tính…

..cùng thân hình bốc lửa theo đúng tiêu chí của cuộc thi Miss Universe.

Tây Ban Nha là một quốc gia khá nổi trội trên đấu trường nhan sắc. Ở cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ, đất nước này đã từng giành chiến thắng trong năm 1974.

Xứ sở bò tót nhiều lần lọt top bán kết và đạt được danh hiệu á hậu. Thành tích gần đây nhất của Tây Ban Nha là top 10 vào năm 2017. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ có 1 hoa hậu chuyển giới chiến thắng. Dù có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau xung quanh việc cô nàng đăng quang nhưng Angela Ponce sẽ được cộng đồng LGBT trên toàn thế giới ủng hộ hết mình khi đại diện cho Tây Ban Nha tại đấu trường khốc liệt nhất hành tinh.

Người đẹp cao 1m81 sẽ đại diện cho xứ sở bò tót tham gia cuộc thi Miss Universe 2018. Mang vẻ đep sắc sảo hiện đại, body quyến rũ, chiều cao tốt và ứng xử thông minh, cô chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt tại Miss Universe vì câu chuyện truyền cảm hứng về khát vọng của những người chuyển giới được đối xử công bằng như 1 người phụ nữ thực sự.

Tuy nhiên vì là một mỹ nhân chuyển giới nên số phận của cô vẫn chưa được chắc chắn vì trong lịch sử cuộc thi Miss Universe chưa từng có đại diện là người chuyển giới..

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất