Thời trang

Hot: Hé lộ váy cưới đẹp như mơ của Á hậu Thanh Tú với CEO điển trai hơn 16 tuổi

Cát Cát
Chia sẻ

Chiếc váy cưới khi á hậu Thanh Tú tiến vào lễ đường thực sự là một kiệt tác.

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú sẽ lên xe hoa vào đầu tháng 12/2018. Ông xã của cô sinh năm 1978, là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Thông tin Thanh Tú kết hôn đã gây bất ngờ cho những người yêu mến cô.

Á hậu Thanh Tú và chồng hạnh phúc trong ngày ăn hỏi

Bên cạnh việc tò mò về vị hôn phu đẹp trai giàu có, fan của Thanh Tú còn dành sự quan tâm đặc biệt đến váy cưới của cô trong ngày Vu Quy. Sinh trưởng trong gia đình học thức nên Thanh Tú rất ý thức việc giữ gìn hình ảnh. Rất kín tiếng trong việc đời tư nên Thanh Tú cũng giữ mọi thông tin về lễ cưới đến tận giờ chót.

Theo tìm hiểu của phóng viên SAOstar, trong ngày cưới 2/12 tới đây, theo dự kiến Thanh Tú sẽ mặc 2 chiếc váy. Một chiếc đầm lộng lẫy tha thướt khi bước vào lễ đường và một chiếc đầm xinh yêu dành cho tiệc rượu.

Clip Á hậu Thanh Tú lộng lẫy đi thử váy cưới.

Phía sau chiếc váy khoe trọn vòng eo tuyệt đẹp của á hậu

Chiếc váy cưới khi á hậu tiến vào lễ đường thực sự là một kiệt tác. Đầm màu trắng tinh khôi được thiết kế tinh giản nhưng vô cùng lộng lẫy và yêu kiều.

NTK tiết lộ chiếc váy hoàn toàn được làm thủ công. Vì thân hình của Thanh Tú rất cao và thanh mảnh nên khi dựng váy, NTK và ê-kip đã phải lên phác thảo, bàn bạc với Thanh Tú nhiều lần để chiếc váy có thể tôn hết được vóc dáng đẹp của Tú mà không khiến cô trở nên đồ sộ (do Thanh Tú cao đến 1m81).

Chính vì Á hậu rất cao nên phần thân trên được giản lược ôm sát khoe trọn vòng eo con kiến thon thả. Còn điểm nhấn sáng giá của chiếc váy nằm ở phần tùng váy. Tùng váy xòe rộng, bay bổng và được thêu đính công phu tỉ mỉ.

Tinh khôi và kiêu sa là những gì để miêu tả về cô dâu Thanh Tú

Chiếc váy thứ hai được người đẹp mặc khi đãi tiệc rượu lại mang phong cách thơ mộng, ngọt ngào. Chất liệu chiffon mềm mại đính những đóa hoa 3D xinh xắn giúp Á hậu xinh đẹp như một tiểu thư trong cổ tích.

Với chiếc váy thứ 2, Thanh Tú lại như một tiểu thư ngọt ngào.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất