Thời trang

Học lỏm 5 kiểu tóc chuẩn New York Fashion Week tại The Hair

T.H
Chia sẻ

Không cần đến salon, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình những kiểu tóc chuẩn New York Fashion Week như các cô nàng xinh đẹp của The Hair.

Tập 3 The Hair mới lên sóng với phần thử thách tập làm Vlogger của các thí sinh khiến rất nhiều người ấn tượng. Thông qua màn thử thách này, những cô gái xinh đẹp của The Hair đã trổ tài làm Vlog hướng dẫn các kiểu tóc thịnh hành tại Tuần lễ Thời trang New York tại nhà với những sản phẩm từ thương hiệu TRESemmé.

Có thể thấy, những mẫu tóc này không quá cầu kì, phức tạp nhưng vẫn rất ấn tượng, nổi bật mà quan trọng nhất là bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Đây cũng là những kiểu tóc quen thuộc được rất nhiều những fashionista và người mẫu lăng xê rất nhiệt tình trong các tuần lễ thời trang.

Cũng là tóc đuôi ngựa buộc thấp nhưng cô nàng Cát Tiên lại có sự biến hóa khá thú vị khi quấn thêm ruy băng đỏ vào đuôi tóc. Với mái tóc vào nếp chuẩn Salon được chuẩn bị kĩ lưỡng, Cát Tiên đã khéo léo thể hiện được cá tính mạnh mẽ, cũng như gây ấn tượng với khả năng trình bày đầy thuyết phục.

Trong khi đó, Linh Rin lại thể hiện kiểu Knotted Ponytail buộc thấp tưởng chừng như khá đơn giản nhưng cũng không kém phần lịch lãm đã tôn lên những đường nét khuôn mặt sắc sảo, đồng thời mang lại cho Linh Rin vẻ ngoài rất đằm thắm, nữ tính, trở thành một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất với một phong cách tóc nổi bật đặc biệt.

Cô nàng Thu Thùy với phong cách Woman Bun - mái tóc xoăn nhẹ búi nửa đầu. Kiểu tóc vừa mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính này giúp Thu Thùy biến hóa cực kì linh hoạt và nhiều màu sắc.

Đã từng có kinh nghiệm trong mảng làm tóc và make up, có vẻ Ngọc Dung không quá khó khăn khi hoàn thành nhanh chóng phần thể hiện của mình với mái tóc đuôi ngựa khá “phá cách”.

Ngọc Châm tiếp tục ghi điểm nhờ kiểu tóc xoăn nhẹ vào nếp. Quả thực, nhờ vào sự hỗ trợ của các sản phẩm TRESemmé mà Ngọc Châm có thể ghi điểm với mái tóc vào nếp chuẩn Salon, toát lên thần thái lịch thiệp, sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất