Thời trang

Hoàng Thùy vượt mặt hai 'nàng hậu' khi đụng váy áo, 'Á hậu quốc dân' đây rồi!

Phi Long
Chia sẻ

Trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Thùy đã hóa thân thành "nàng hoa dâm bụt" đúng điệu. Tuy diện lại váy áo cũ của hai "bông hậu" đình đám, song Á hậu hoàn vũ đã xuất sắc vượt mặt đồng nghiệp.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, Hoàng Thùy đã tích cực thay đổi hình ảnh của mình sang phong cách dịu dàng, nữ tính. Cô liên tục ghi điểm với những bộ cánh thanh lịch, sang trọng. Mới đây nhất chân dài gốc Thanh Hóa đã chọn lại một thiết kế có màu đỏ rực giúp người đẹp hóa thân thành công nàng “hoa dâm bụt” đúng điệu.

Để phù hợp với bộ cánh, Hoàng Thùy chọn cách make up ton-sur-ton. Mái tóc suôn được cột gọn một cách khá điệu đà. Đây là lần hiếm hoi nàng á hậu ghi điểm khi diện lại thiết kế cũ. Thậm chí còn được đánh giá nhỉnh hơn cả cựu Hoa hậu Phạm Hương.

Á hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú cũng từng diện thiết kế này trong sự kiện ra mắt BST “The Muse” 2 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là thiết kế nằm trong BST này.

Tuy sở hữu chiều cao khủng nhưng á hậu Thanh Tú không được đánh giá cao so với hai đàn chị. Mái tóc của cô khiến tổng thể không hài hòa.

Điểm cộng duy nhất của Thanh Tú khi diện thiết kế này đó là vóc dáng cao ráo giúp cô dễ dàng tạo được sự nổi bật khi đứng cạnh người khác.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng sải bước trên sàn diễn với thiết kế tương tự. Đây có lẽ là thiết kế rất được lòng các nàng hậu gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất