Thời trang

Hoàng Thùy catwalk siêu đỉnh, Lương Thùy Linh đội vương miện gãy song kiếm hợp bích trên sàn diễn

Hoài Thanh
Chia sẻ

Cặp đôi nàng hậu của 2 đấu trường nhan sắc hot nhất hành tinh Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh đã hội ngộ trên một sàn diễn ở 2 vị trí chủ chốt.

Mới đây Hoàng Thùy nhận lời mời đảm nhận vị trí “first face” của một Bộ sưu tập thời trang. Tại đây, công chúng được chứng kiến màn catwalk của người đẹp 9X sau bao tháng ngày khổ luyện. Đây là dịp hiếm hoi khan giả có thể quan sát đánh giá khả năng trình diễn của chân dài xứ Thanh trên sân khấu. Sau quá trình tập luyện với chuyên gia nước ngoài, trình catwalk của cô đã tiến bộ lên rất nhiều. Tuy nhiên nhiều khán giả khuyên cô nên tăng cân để được đầy đặn, khỏe mạnh cho cuộc chiến sắp tới.

Hoàng Thùy diện váy xuyên thấu đính đá công phu bước đi thần thái trên sàn diễn.

Nhờ chiều cao nổi bật cùng thân hình thon gọn, nàng á hậu thu hút mọi ánh nhìn khi diện mẫu đầm dạ hội xanh, dáng body suit, điểm nhấn là đuôi váy xếp tầng, đính đá sáng.

Clip Hoàng Thùy catwalk. Những gì đã thay đổi thời gian qua, công chúng vẫn hoàn toàn chưa tin tưởng Hoàng Thùy cho chặng đua sắp tới.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh mặc đầm cúp ngực làm vedette.

Người đẹp Cao Bằng cũng đội chiếc vương miện đăng quang Miss World Vietnam 2019. Và bất ngờ phần đỉnh của vương miện đã bị gãy.

Hình ảnh chiếc vương miện nghi bị gãy của Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất