Vinh hạnh và phấn khích khi được nhà tài trợ chính của cuộc thi Miss Universe 2019 chọn là 1 trong 15 thí sinh quay hình quảng cáo, Hoàng Thùy đại diện đến từ Việt Nam đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chứng tỏ trình “bắn ảnh” không phải dạng vừa của mình so với 14 đối thủ còn lại.
Tuy hình ảnh chính thức chưa được tung ra, nhưng thông qua những hình ảnh hậu trường, thần thái của đại diện Việt Nam được ekip khe ngợi hết lời. “Vốn xuất thân là người mẫu nên cô ấy cho chúng tôi thấy được thứ mà chúng tôi muốn khai thác, đại diện Việt Nam hoàn thành buổi chụp hình nhanh nhất trong so với 14 thí sinh còn lại”. Ekip chia sẻ.
Về phía khán giả Việt Nam điều Hoàng Thùy “hâm nóng” không chỉ dừng lại ở thần thái đỉnh mà còn là vòng 1 bức tử. Trong tất cả 15 thí sinh quay hình, Hoàng Thùy là ứng viên ăn diện gợi cảm nhất, cũng là người để kiểu tóc suôn rẻ ngôi giữa duy nhất. Nhờ vậy đại diện Việt Nam trông khác biệt và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Chia sẻ thêm về buổi ghi hình cũng như trong cuộc thi những ngày vừa qua, Hoàng Thùy bộc bạch: “Thùy rất thoải mái và hoàn toàn tự tin trong cuộc thi. Nhiều thí sinh đã rất ngạc nhiên về chiều cao và ngoại ngữ của Thùy. Thùy đã thực hiện xong phần phòng vấn và nhận được lời khen từ ekip. Điều này là động lực lớn để Thùy thêm tự tin và giữ vững phong độ cho những ngày sắp tới”.
Năm ngoái, H'Hen niê cũng may mắn được nhà tài trợ chọn ghi hình quảng cáo. Điểm tương đồng của hai mỹ nhân này đó là thần thái “bén lẹm” ở những khung hình. Nhưng nếu Hoàng Thùy chú trọng vào vòng một thì H'Hen niê lại phô diễn tối đa lợi thế đôi chân trần nuột nà vô đối.