Thời trang

Hoàng Thùy 'mặc chung' thiết kế với á hậu Thuỳ Dung, ai hơn ai?

Lê Châm
Chia sẻ

Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung có phần nổi bật hơn á hậu HHHV 2017 Hoàng Thùy khi diện cùng thiết kế đỏ rực của NTK Đỗ Mạnh Cường trong những ngày đầu năm.

Chiếc đầm màu đỏ “hoa dâm bụt” được Hoàng Thùy mặc khi chụp bộ ảnh cùng các thế hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngay sau đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017. Với tông màu đỏ chủ đạo thể hiện sự may mắn, tốt lành, các thế hệ Hoa hậu Hoàn vũ muốn gửi đến công chúng lời chúc mừng năm mới tươi vui nhất.

Không giống với các người đẹp khác, Hoàng Thùy makeup nhẹ nhàng cùng kiểu tóc rẽ ngôi xõa thẳng đơn giản hết mức. Đi cùng với đó là đôi giày cao gót đan dây ánh kim sang trọng. Có thể thấy, lần này Hoàng Thùy đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đã trở thành đóa hoa “vừa đỏ vừa thơm” ở ngôi vị á hậu 1 như hiện tại.

Được biết, chiếc váy xoè màu đỏ nổi bật này là sáng tạo của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, nằm trong BST The Muse 2 được trình làng vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Trong khi đó, á hậu Thuỳ Dung diện chiếc đầm này trong một buổi lễ trao giải vào giữa tháng 1 vừa qua. Form chữ A của chiếc đầm làm nổi bật vẻ đẹp hiện đại khi á hậu Việt Nam 2016 khoác lên người.

Chiếc váy được cách điệu hình trái tim ở phần cổ, mang tới vẻ đẹp ngọt ngào cho Thùy Dung. Với làn da trắng, á hậu Thùy Dung có phần nổi bật hơn trên tông màu đỏ rực của chiếc váy so với á hậu Hoàng Thùy.

Nếu Hoàng Thùy cho tóc xõa tự nhiên thì Thùy Dung chọn kiểu tóc uốn xoăn cột cao giúp cô khoe được chiếc cổ thon mỹ miều của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất