Thời trang

Hoàng Thùy mặc 1 chiếc váy mà fan réo tên cả H'Hen Niê lẫn Thúy Vân

Tiểu Bối
Chia sẻ

Không chỉ diện lại thiết kế của Á hậu Quốc tế Thúy Vân mà chiếc váy còn được mang ra so sánh giống với kiểu váy từng được H'Hen Niê mặc cách đây không lâu.

Thời gian gần đây, công chúng nhận thấy sự thay đổi lớn ở Hoàng Thùy, cô bắt đầu hướng tới hình ảnh của một nữ hoàng sắc đẹp để chuẩn bị cho đấu trường Miss Universe vào cuối năm nay.

Dù liên tục bị công chúng than phiền về cân nặng, nhưng loạt hình ảnh hậu trường mới nhất của chân dài xứ thanh vẫn chứng minh được rằng, dù gầy trơ xương cô vẫn gợi cảm vô đối. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả đó chính là chiếc váy được cô diện trong bộ ảnh lần này.

Trong ảnh cô diện một thiết kế hai dây khá gợi cảm. Hoàng Thùy bắt đầu định hướng phong cách bằng việc chuẩn bị cho ra những bộ ảnh đậm chất Beauty Queen.

Dù bị chê gầy nhưng những hình ảnh này chứng minh được độ gợi cảm ở chân dài xứ Thanh có thừa. Chính kiểu dáng và chất liệu của chiếc váy đã mang lại vẻ đẹp gợi cảm cho Hoàng Thùy.

Mái tóc rẽ ngôi thẳng mượt cùng kiểu pose dáng “nữ hoàng” tất cả vẫn giúp Hoàng Thùy lột xác ngoạn mục.

Ngay sau đó, chiếc váy của Hoàng Thùy nhanh chóng được fan phát hiện ra đã từng được Á hậu Thúy Vân diện cách đây không lâu.

Chưa dừng lại ở đó, kiểu dáng và chất liệu của thiết kế này còn được mang ra so sánh với thiết kế của H'Hen Niê vì nó quá giống nhau. Song “cha đẻ” của hai thiết kế này không phải là một.

Thật trùng hợp khi chiếc váy này cũng từng được Á hậu Quốc tế Thúy Vân xúng xính trong sự kiện trước đó không lâu.

Ngay cả kiểu tóc cũng không hề khác nhau. So với Hoàng Thùy, hình thể của Thúy Vân có phần đầy đặn hơn nhưng không vì thế độ gợi cảm của Hoàng Thùy lép vế trước Thúy Vân.

Không chỉ vậy, chiếc váy của Hoàng Thùy cũng được fan mang ra so sánh với chiếc váy của H'Hen Niê. Nếu nói theo hot trend mà Hương Giang tạo ra thì: Chỉ diện một thiết kế mà Hoàng Thùy đã khiến fan phải réo tên cả H'Hen Niê và Thúy Vân, đó hoàn toàn không phải lỗi của cô. Lỗi do chiếc váy quá đẹp hay nói đúng hơn lỗi do người sáng tạo ra nó.

Dù hai thiết kế của Hoàng Thùy và H'Hen Niê đến từ hai nhà tạo mốt khác nhau nhưng từ kiểu dáng tới chất liệu đều na ná nhau.

Quan sát sự thay đổi của Hoàng Thùy gần đây, fan cho rằng cô đang học hỏi phong cách phóng khoáng và gợi cảm cực Tây.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất