Thời trang

Hoàng Thùy là ứng viên duy nhất mang danh hiệu này đến Miss Universe 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

Trong 6 ứng viên được chỉ định đến với Miss Universe 2019, Hoàng Thùy lập kỷ lục khi là thi sinh duy nhất mang danh hiệu Á hậu tham chiến cuộc thi khốc liệt này!

Trong tổng số hơn 90 thí sinh mùa giải Miss Universe 2019 đã ghi nhận được 6 trường hợp không phải là Hoa hậu đương nhiệm, tức họ chỉ là những gương mặt được chỉ định thay thế cho Hoa hậu đương nhiệm. Trong đó Việt Nam có Hoàng Thùy là mang danh Á hậu đến với đấu trường này, 5 ứng viên còn lại họ đều là những Hoa hậu của các năm trước.

Hoa hậu Bỉ 2018 thành Miss Universe Bỉ 2019

Angeline Flor Pua được Tổ chức Hoa hậu Bỉ chỉ định làm Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ 2019 sau khi Elena Castro Suarez, người chiến thắng Hoa hậu Bỉ 2019, đã chọn dự thi Hoa hậu Thế giới 2019. Angeline trước đó đã đăng quang Hoa hậu Bỉ 2018, và chọn thi tại Hoa hậu Thế giới 2018 thay vì Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Được biết, Angeline Flor Pua sinh năm 1995, cô sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1m68. Đặc biệt, cô không phải là người gốc Bỉ. Angeline Flor Pua mang trong mình dòng máu Philippines lai Trung Quốc. Đó là nguyên nhân khiến cô bị khán giả chỉ trích vì là người gốc Philippines.

Từng không đạt thành tích khi tham gia Miss World 2018, Angeline Flor Pua quay trở lại đường đua Miss Universe 2019.

Angeline Flor Pua sinh ra tại thành phố Antwerp (Bỉ), hiện theo học ngành phi công. Năm 2016, cô từng đăng quang cuộc thi Miss Philippines Europe, dành cho người Philippines sống tại Bỉ.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Bỉ chỉ định thay vì cử Hoa hậu chính thống đến Miss Universe. Năm ngoái Á hậu 1 Zoé Brunet đã xuất sắc lọ top 20 chung cuộc.

Hoa hậu Bỉ 2018 và Á hậu 1 lần lượt đến với Miss Universe. Dù là hoa hậu Bỉ2018 nhưng việc tham gia Miss Universe 2019, Angeline Flor Pua cũng bị liệt vào ứng viên không danh chính ngôn thuận mà chỉ là thí sinh được chỉ định.

Hoa hậu Pháp 2018 thành Hoa hậu Hoàn vũ Pháp 2019

Maëva Coucke được Tổ chức Hoa hậu Pháp chỉ định làm “Hoa hậu Hoàn vũ Pháp 2019” sau khi Vaimalama Chaves, người chiến thắng Hoa hậu Pháp 2019, đã chọn không tham dự bất kì cuộc thi quốc tế nào và Á hậu 1 Ophély Mézino được chọn để dự thi Hoa hậu Thế giới 2019. Coucke trước đó đã đăng quang Hoa hậu Pháp 2018, và được cử đến Hoa hậu Thế giới thay vì Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Tại đây cô đã xuất sắc lọt top 12 chung cuộc.

Tương tự Hoa hậu Bỉ, Hoa hậu Pháp cũng là trường hợp được chỉ định. Cả hai sẽ một lần nữa chạm trán ở Miss Universe 2019.

Để chuẩn bị cho lần thứ hai chinh chiến quốc tế, Hoa hậu Pháp đã thay đổi diện mạo bằng cách nối dài mái tóc cháy vàng của mình.

Hiện đại diện Pháp đang được đánh giá khá cao ở mùa giải năm nay.

Miss Grand India 2015 thành Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2019

Sau nhiều năm thất bại ở Miss Universe, khiến cuộc thi Femina Miss India - Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2019 không thể tổ chức do các nhà tài trợ đã tháo chạy khiến thiếu hụt nguồn tài chính. Đứng trước nguy cơ bỏ ghế trống, ban tổ chức đã chữa cháy bằng biện pháp cử một cái tên không chính thống đến cuộc thi này. Và Vartika Singh được tổ chức Miss Diva chỉ định làm “Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2019”. Vartika trước đó đã tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 và đạt danh hiệu Á hậu 2.

Vartika Singh, người mẫu 27 tuổi. Người đẹp cao 1,71 m và hiện là người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Cô có bằng Thạc sĩ chuyên ngành Sức khỏe Cộng đồng và bằng Cử nhân ngành Dinh dưỡng.

Năm 2014, cô lần đầu tham gia kỳ thi sắc đẹp, lọt vào top 7 Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ và giành giải Người đẹp Ăn ảnh. Năm 2015, cô tiếp tục tham gia thi và được trao danh hiệu Miss Grand India.

Năm 2016, cô được tạp chí GQ India bình chọn là phụ nữ đẹp nhất năm. Vartika Singh được người hâm mộ kỳ vọng mang về danh hiệu Miss Universe tiếp theo cho Ấn Độ sau nhiều năm đứng vỗ tay.

Miss Polski 2018 thành Hoa hậu Hoàn vũ Ba Lan 2019

Olga Buława được Tổ chức Hoa hậu Ba Lan (Miss Polski) chỉ định làm “Hoa hậu Hoàn vũ Ba Lan 2019” sau khi tổ chức “Miss Polonia” từ bỏ nhượng quyền Hoa hậu Hoàn vũ cho Miss Polski. Buława là người chiến thắng cuộc thi Miss Polski 2018 và chưa có cơ hội thma gia quốc tế trong năm 2018.

Người đẹp năm nay 28 tuổi.

Hoa hậu Hoàn vũ Ba Lan có gương mặt sáng, đôi mắt xanh và thân hình cuốn hút.

Olga Bulawa tốt nghiệp Thạc sĩ Luật và hiện là thành viên phi hành đoàn cao cấp cho hãng hàng không quốc gia. Cô cũng là người dẫn chương trình truyền hình về du lịch và lối sống.

Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Uruguay sau một quá trình tuyển chọn đã đưa ra quyết định Fiona Tenuta là “Hoa hậu Hoàn vũ Uruguay 2019” do tổ chức đã không thể tìm đủ nhà tài trợ để tổ chức một cuộc thi.

Sự lựa chọn này do chính tay phù thủy sắc đẹp Osmel Sousa - người từng giúp Venezuela trở thành cường quốc Hoa hậu.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thành Miss universe Vietnam 2019

Hoàng Thùy được chỉ định là “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” bởi Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô là Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy không mang danh hoa hậu, nhưng Hoàng Thùy có tới 2 năm rèn luyện cùng đội ngũ ekip hùng hậu nên fan đang đặt niềm tin khá lớn ở cô.

Như vậy trong 6 cái tên được chỉ định dự thi Miss Universe 2019, có tới 3 ứng viên từng có kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường quốc tế gồm Bỉ - Pháp - Ấn Độ. Hoàng Thùy là ứng viên duy nhất mang danh nghĩa Á hậu đến với cuộc thi. Dù Hoa hay Á, hay chỉ là một cái tên được chỉ định không hoàn toàn quyết định được số phận mà trên hết nó phục thuộc vào sự thể hiện của bạn như thế nào ở cuộc thi.

Việt Nam từng chỉ định rất nhiều ứng viên đến các kỳ Miss Universe. Tuy nhiên chưa một ai intop, liệu Hoàng Thùy có phá được lời nguyền này hay không?

Mới đây thông tin Nga không cử đại diện đến Miss Universe được Anastasia Belyak - Giám đốc quốc gia của Nga đã chính xác nhận. Nguyên nhân được cho là tổ chức Miss Universe công bố quá trễ và thời gian gấp rút nên không kịp chuẩn bị cho đại diện của họ. Trước đó tổ chức Hoa hậu Nga cử đương kim Hoa hậu Anastasia Belyak tham dự Miss World, Á hậu 1 thi Miss Universe.

Cũng có nguồn tin ngoài lề là Á hậu 1 Arina Verina không mặn mà với việc dự thi quốc tế và cô muốn tập trung cho sự nghiệp người mẫu. Còn Á hậu 2 Ralina Arabova thì đã quay về trường để học tiếp chương trình đại học của mình. Bất đắc dĩ nên họ đành bỏ ghế trống tại kỳ Miss Universe năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất