Thời trang

Skill thượng đẳng, body thuộc top khủng, Hoàng Thùy được chủ tịch Miss Grand International 'để mắt'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Nếu Hoàng Thùy đến với Miss Grand International năm nay, bằng sắc vóc, style thời trang cá tính cùng bản lĩnh của mình, cô hoàn toàn có thể "làm nên chuyện".

Thời gian gần đây, thông tin đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam đề cử Á hậu Hoàng Thùy làm gương mặt diện nước nhà dự thi năm nay đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Song, người đẹp vẫn chưa có câu trả lời chính thức bởi trước đó, sau khi dự thi Miss Universe 2019, chân dài gốc Thanh Hóa từng cho biết cô sẽ không tham gia thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc nào.

Dù vậy, người hâm mộ vẫn mong muốn được một lần nữa nhìn thấy Hoàng Thùy đeo dải băng Việt Nam chinh phục tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, cụ thể là Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia. Chưa dừng lại ở đó mới đây trên một diễn đàn sắc đẹp quốc tế, Hoàng Thùy tiếp tục lọt mắt xanh “cha đẻ” cuộc thi Miss Grand International khiến fan thêm một lần nữa dậy sóng.

Tổng hợp màn trình diễn của Hoàng Thùy ở Miss Universe 2019.

Cụ thể một tài khoản mạng xã hội khá nổi tiếng ở Nam Mỹ thường xuyên lên bài “reaction” về các cuộc thi sắc đẹp đã đăng tải về Hoàng Thuỳ, bên dưới là các bình luận có cánh của fan latinh. Tất cả đều hy vọng Thuỳ sẽ “comeback” Miss Supranational 2020, bên cạnh đó họ cũng tỏ ra tiếc nuối, thậm chí không hiểu sao đại diện Việt Nam lại có thể tuột mất vị trí top 10 Miss Universe.

Hình ảnh đại diện Việt Nam lên sóng một diễn đàn sắc đẹp ở nam Mỹ.

Điều đặc biệt là bức hình đã nhận được nút “like” của ngài chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - Nawat. Hiện tại chưa rõ ông có ẩn ý gì không khi “like” bức ảnh của Hoàng Thùy . Nhưng phía fan hâm mộ vẫn mong Nawat có một kế hoạch chiêu mộ sâu xa nằm sau nút “like” đó chứ không phải đơn thuần là một nút “like” dạo. Dù biết xác suất khá thấp, nhưng nếu Thuỳ xuất hiện ở Miss Grand International ắt sẽ tạo ra một cơn “đại dư chấn” dữ dội nhất từ trước đến nay.

Bài viết của Hoàng Thùy lọt mắt xanh “cha đẻ” Miss Grand International.

Với một tinh thần hiếu chiến cùng sự tự tin, bản lĩnh khi bước ra đấu trường quốc tế được thể hiện rõ tại Miss Universe, người hâm mộ cảm thấy kết quả top 20 Miss Universe chưa thỏa đáng. Vì lẽ đó, số đông kì vọng sẽ một lần nữa được thấy người đẹp sải bước trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Fan liên tục ghép Hoàng Thùy với chiếc vương miện của cuộc thi khác với mong muốn một lần nữa được thấy cô chinh chiến.

Về phía Hoàng Thùy cô cũng mong muốn một lần nữa được mang dãy sash Việt Nam.

Với Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cuộc thi khá đề cao kĩ năng trình diễn và bản lĩnh sân khấu, Hoàng Thùy là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Nếu Hoàng Thùy gật đầu đồng ý, bằng sắc vóc, skill cùng bản lĩnh của mình, cô hoàn toàn có thể “làm nên chuyện”.

Trong các cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, có thể nói Miss Grand International là cuộc thi có duyên nhất với các người đẹp Việt chỉ sau Miss Supranational. Trong 3 năm, Việt Nam luôn đạt thành tích top 10. Để duy trì thành tích này và đạt được kết quả cao hơn thì Hoàng Thùy là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

Hi vọng rằng, người hâm mộ sẽ một lần nữa được nhìn thấy người đẹp Thanh Hóa xuất hiện trên đấu trường nhan sắc, thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất