Thời trang

Diện váy xẻ, Hoàng Thùy khiến fan sướng điên người khi lấn át cả đương kim Miss Universe Catriona Gray

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hình ảnh chụp chung của Hoàng Thùy và đương kim Miss Universe Catriona Gray đang gây sốt.

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đang diễn ra sôi động trên đất Mỹ. Hôm nay đã là ngày thứ bảy Hoàng Thùy có mặt tại đây và vẫn duy trì được phong độ thời trang ấn tượng.

Trong ngày hôm qua, các thí sinh có cuộc gặp gỡ đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray, để cùng tham gia một hoạt động bên lề. Ngoài ra, dàn mỹ nữ cũng tranh thủ chụp hình khoe phong cách thời trang, bên cạnh giây phút tập luyện căng thẳng cho đêm bán kết…

Trong ngày thứ bảy tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy diện một chiếc váy xẻ cao, khéo khoe chân dài gợi cảm. Trong bữa tiệc này, Hoàng Thùy có dịp trò chuyện, chụp hình cùng những ứng cử viên khác cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ, và đặc biệt, đại diện Việt Nam còn “đọ sắc” cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray. Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng fans cũng thỏa lòng mong ước khi thấy thấy đại diện Việt Nam đứng chung khung hình với người đẹp Philippines.

Cả hai cô gái đều sở hữu gương mặt sắc sảo. Đường nét của Catriona Gray có phần thanh tú hơn, tuy nhiên không vì thế mà Hoàng Thùy lép vế bởi vẻ đẹp “độc lạ”, khỏe khoắn của mình.

Hình ảnh của Hoàng Thùy một lần nữa gợi nhớ đến H'Hen Niê năm ngoái.

Bên cạnh đương kim Hoa hậu, đại diện Việt Nam vẫn vô cùng nổi bật với nhan sắc sang trọng, quyến rũ và lôi cuốn. Hình ảnh chụp chung của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi, hầu hết đều xuýt xoa trước vẻ đẹp lộng lẫy của đương kim HHHV cũng như đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam.

Một outfit khác của Hoàng Thùy trong ngày thứ 7 ở Miss Universe.

Có thể nói, tính tới thời điểm này, Hoàng Thùy vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Cô luôn vui vẻ, hòa đồng và tích cực chụp ảnh chung với các thí sinh khác. Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng ghi điểm bởi sự thân thiện khi dành những lời khen có cánh cho những thí sinh khác, đặc biệt là cô bạn cùng phòng đến từ Anh.

Không chỉ dừng lại ở sự thân thiện, Hoàng Thùy còn tích cực thể hiện bản thân mình trong các hoạt động tập thể. Những hình ảnh của cô liên tục phủ sóng trên website Hoa hậu Hoàn vũ cũng như nhiều chuyên trang sắc đẹp khác. Cô cũng được chọn để tham gia vào một số hoạt động nổi bật như ghi hình, phỏng vấn.

Từ những ngày đầu của cuộc thi, Hoàng Thùy đã nhận được nhiều sự chú ý cùng những lời khen từ các chuyên gia sắc đẹp. Trong đó, mới đây nhất Miss Universe Canada 2016 nhận xét, Hoàng Thuỳ đích thực là một “sát thủ thầm lặng”. Và cô này cũng quen biết vài người phía sau hậu trường, mọi người điều đồng quan điểm với nhau là tất cả đều “wow” mỗi lần gặp Thuỳ. Theo dự đoán của cô hiện tại, Hoàng Thuỳ sẽ dừng chân tại vị trí Á Hậu 1. Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe 2019 sẽ diễn ra tại Atlanta, Mỹ vào ngày 8/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất