Thời trang

Chuyện chỉ có ở Miss Universe, Hoàng Thùy đi ăn phở cũng lên đồ là lượt lung linh đến phát hờn

Hoài Thanh
Chia sẻ

Không chần chừ, chờ đợi, Hoàng Thùy đã nhanh chóng chọn cho mình một tà áo dài truyền thống để diện trong những ngày đầu trên đất Mỹ ngay khi cuộc thi vẫn chưa khởi tranh.

Trước khi bước vào 10 ngày chiến hết mình ở Miss Universe vì màu cờ sắc áo, vì hai chữ Việt Nam thân yêu, Hoàng Thùy tự tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho mình trên đất Mỹ bằng những hoạt động tích cực. Cô tập chạy bộ, cũng như tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố Atlanta xinh đẹp.

Chỉ mới hai ngày ở xứ người, Hoàng Thùy đã cảm thấy nhớ quê hương, nhớ những món ăn Việt. Ngay lập tức cô đã tìm đến hương vị quê nhà bằng món phở không thể nào ấm hơn giữa tiết trời đông lạnh giá. Thay vì chọn đại một outfit nhẹ nhàng, cá tính thì Hoàng Thùy lại diện áo dài càng làm cho hình ảnh của cô đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế.

Tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng Hoàng Thùy đã rất tinh tế, vì trên hết mang trên mình dãy sash Việt Nam cô muốn hình ảnh người con gái Việt trong tà áo dài phải đọng lại trong mắt bạn bè quốc tế. Trước đây các đại diện Việt ở Miss Universe thường chỉ chọn áo dài trong các sự kiện chính, sự kiện quan trọng của cuộc thi, thì Hoàng Thùy là người duy nhất quảng bá hình ảnh tà áo dài trong hoạt động thường nhật.

Hình ảnh Hoàng Thùy diện áo dài đi ăn phở cùng bạn bè được chia sẻ trên trang cá nhân.

Chỉ đi ăn phở mà Hoàng Thùy cũng lên đồ lung linh đến phát ghen đây này

Hoàng Thùy thanh thoát trong tà áo dài đi thăm ngôi chùa Ấn Độ

Trước đó, Hoàng Thùy chia sẻ, muốn 10 ngày ở Mỹ không chỉ đơn thuần là những ngày thi thố căng thẳng, mà muốn cảm nhận nó như một “fashion show” của mình. Dường như nói là làm, chỉ mới vỏn vẹn 2 ngày, đại diện Việt Nam đã đi từ outfit này tới outfit khác.

Trong tiếc trời chiều ở Atlanta, đại diện Việt mặc nhẹ chiếc áo lông để không bị lạnh.

Đôi chân dài 1m16 cứ thế mà đập vào mắt người nhìn.

Chân dài xứ Thanh diện suit màu xanh lá với áo corset cúp ngực màu trắng và búi tóc gọn gàng khi dạo phố vào buổi sáng.

Với thần thái và sự tự tin của á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cư dân mạng đang trông ngóng Hoàng Thùy sẽ có thứ hạng cao tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019.

Dù biến hình với nhiều outfit nhưng mái tóc búi cục vẫn được Hoàng Thùy “remake” liên tục. Đây sẽ là kiểu tóc ưu thế được cô áp dụng nhiều trong 10 ngày chinh chiến.

Hoàng Thùy với mái tóc búi gọn gàng khi có mặt tại Mỹ.

Trước đó, tại sân bay Tân Sân Nhất, đại diện Việt Nam chọn cho mình một chiếc đầm hồng nhẹ nhàng ôm sát khéo léo ôm sát tôn lên đường cong cơ thể. Đặc biệt đây là bộ trang phục do chính Hoàng Thùy tự thiết kế và thực hiện.

Và cũng mái tóc búi quen thuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất