Thời trang

Hoa Hậu Thu Hoài mặt mộc đi thử đồ Lê Thanh Hòa tham dự Liên hoan phim Quốc tế

Phat Tran
Chia sẻ

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài vừa nhận lời mời đến tham dự Liên hoan phim Malaysia Golden Global awards 2017 Miffest được tổ chức tại vùng cao nguyên Genting vào đầu tháng 3 tại Malaysia. Hiện cô và ekip đang tất bật chuẩn bị để đế có thể xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện này.

Hoa hâu Thu Hoài là cái tên không còn xa lạ của showbiz Việt. Cô luôn nằm trong danh sách khách mời vip ở nhiều show thời trang, chương trình, sự kiện lớn. Vừa mới đây, Hoa hậu Thu Hoài vừa nhận được lời mời tham dự Liên hoan phim Malaysia Golden Global awards 2017 Miffest từ ngày 4 - 6 tháng 3 sắp đến.

Thiệp mời của BTC Liên hoan phim Malaysia Golden Global awards 2017 Miffest mời Hoa hậu Thu Hoài tham dự sự kiện

Vốn là một người luôn xuất hiện chỉn chu trước ống kinh, cô cùng ekip của mình đã phối hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa đang gấp rút chuẩn bị cho sự xuất hiện ấn tượng của mình trên thảm đỏ của sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như thế.

Vừa qua, Thu Hoài có buổi thử đồ tại show room nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Những bộ đầm được cô cùng ekip chọn lựa kỹ lưỡng. Tất cả để nhằm đem hình ảnh của cá nhân nói riêng và hình ảnh người Việt Nam nói chung, không hề thua kém với bất cứ nghệ sỹ quốc tế nào.

NTK Lê Thanh Hòa tỉ mỉ chỉnh chu cho các thiết kế của mình 

Hoa hậu Thu Hoài vẫn sang trọng trong một thiết kế kín đáo của NTK Lê Thanh Hòa dù diện…mặc mộc 

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ sau khi tham dự Liên hoan phim kết thúc, cô cùng ekip sẽ lưu lại Malaysia 4 ngày để thực hiện một bộ ảnh tại đất nước xinh đẹp này.

Chia sẻ

Bài viết

Phat Tran

Tin mới nhất