Thời trang

Catwalk sương sương mà đã đỉnh cao thế này, còn ai bảo Hoa hậu Khánh Vân chỉ thường thôi!

Khôi Ngô
Chia sẻ

kĩ năng, thần thái catwalk của tân Hoa hậu Khánh Vân được nhận định là đẹp và uyển chuyển.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đang ráo riết tập luyện, tham dự lịch trình để chuẩn bị “chinh chiến” tại Miss Universe 2020. Trong số top 3 nhan sắc: Khánh Vân, Kim Duyên, Thúy Vân, nhiều ý kiến cho rằng, khả năng catwalk của tân Hoa hậu cũng chỉ thuộc dạng “thường thường bậc trung”, không quá đặc biệt và ghi được dấu ấn.

Xuyên suốt cuộc thi, Khánh Vân được nhận định là một trong những thí sinh mạnh, nhưng so với những cái tên “ăn truyền thông” hay trong chương trình truyền hình thực tế, cô nàng cũng không phải là mỹ nhân thật sự “hot”.

Cách trình diễn đẹp, đủ nhưng chưa thật sự có dấu ấn riêng.

Thế nhưng, Khánh Vân không phải là một “viên ngọc thô”, cô nàng từng có kinh nghiệm làm mẫu, catwalk trong nhiều show diễn lớn của các NTK trước đó. Ngoài ra, việc tham gia thi thố trong nhiều cuộc thi sắc đẹp ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường cũng đã tôi luyện khả năng trình diễn trên sàn ruway của chân dài.

Biểu cảm, cách đánh tay nhẹ nhàng khi diện áo tứ thân…

Nét tươi tắn, rạng rỡ khi khoe dáng với thiết kế bikini…

Gương mặt sắc lạnh, cuốn hút…

Thần thái, ngôn ngữ hình thể biến chuyển linh hoạt theo đúng trang phục đang trình diễn, đó là điều nếu không có kinh nghiệm, không dày dặn bản lĩnh sẽ khó mà làm được.

Cái mà Khánh Vân đang thiếu (nếu có) chính là một bước đi riêng, một cái tên cho lối catwalk của mình. Nếu Hoàng Thùy từng khiến fan dậy sóng với màn Bamboo Walk - mềm dẻo như những cây tre trong gió hay H'Hen Niê đã làm cho hàng triệu khán giả tự hào bởi cách di chuyển mạnh mẽ, nóng bỏng cùng màn xoay tung váy 360 độ tạo nên thương hiệu thì công tâm mà nói, Khánh Vân vẫn chưa có dấu ấn riêng trong phong cách trình diễn.

Màn đánh hông, sải bước đúng chuẩn beauty queen…

Còn nhớ, Khánh Vân từng làm bao người thích thú với màn catwalk với đôi giày cao lêu nghêu, tựa cà kheo.

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô nàng thả dáng chẳng chút khó khăn.

Đôi giày dễ khiến một ai nếu không có kĩ năng sẽ phải chùn chân, e dè.

Cái nền, kĩ năng là điều người đẹp không thiếu, nhưng việc nâng tầm, biến điều đó thành thương hiệu cá nhân là việc mà Khánh Vân cần gấp rút tạo dựng, nếu muốn ghi điểm tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, tin chắc rằng, với sự nhạy bén, thông minh của mình, Khánh Vân hoàn toàn có thể làm được!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất