Thời trang

Hoa hậu Hương Giang 'thách thức' Angela Phương Trinh khi đụng váy xẻ đùi cao tận eo

Phi Long
Chia sẻ

Liên tiếp những ngày gần đây, tân hoa hậu Hương Giang vướng phải những phi vụ chung đụng váy áo với loạt người đẹp tên tuổi trong Vbiz. Trong sự kiện diễn ra 21/3 người đẹp chuyển giới đã diện lại váy xẻ đùi, lệch vai của Angela Phương Trinh.

Tân hoa hậu biết khai thác lợi thế hình thể “trời phú” của mình trong thiết kế xẻ tà khoe trọn nhan sắc nóng bỏng.

Thiết kế lệch vai được điểm xuyết bằng phần bèo nhún điệu đà, nữ tính giúp hoa hậu chuyển giới như một “gái thẳng” thực thụ. Được biết, đây là thiết kế của nhà mốt Lê Ngọc Lâm.

Người đẹp chọn mái tóc suôn, cột đuôi ngựa cùng cách make up được tạo điểm nhấn ở phần mắt và môi.

Có thể thấy dù diện lại những thiết kế của “gái thẳng” nhưng xem ra Hương Giang chẳng hề “lép vế” về bất cứ điểm nào.

Nếu Hương Giang chọn mái tóc đuôi ngựa thì Angela Phương Trinh chọn mái tóc búi cục cao khoe được đường nét gương mặt sắc sảo.

Quả không hổ danh “nữ hoàng thảm đỏ”, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Angela Phương Trinh luôn là tâm điểm thu hút và gây sự tò mò cho công chúng với những diện mạo mới lạ.

Bộ cánh giúp người đẹp dẫn đầu dàn sao mặc đẹp trên thảm đỏ.

Cũng bộ cánh này, diễn viên Thanh Mai khoe thân hình thon thả và đôi chân thon dài gợi cảm.

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang lại vô tình đụng hàng với hai nàng hậu đình đám trong Vbiz khi khoe dáng thon gọn, đôi chân dài thẳng tắp trong một thiết kế đầm xòe tay phồng. Bộ đầm làm nổi bật nhan sắc kiêu kỳ, sang chảnh của nàng Tân hậu.

Hoa hậu Jolie Nguyễn sang chảnh như một tiểu thư đài các với mái tóc búi uốn lọn kiểu quý tộc khi diện thiết kế đầm tay phồng này của NTK Lê Thanh Hòa. Cách trang điểm sắc nét với tông nâu trầm cá tính rất hợp với sắc độ của bộ đầm kiêu kỳ này.

Tuy “đụng hàng” nhưng rõ ràng mỗi người đều mang đến những ấn tượng hoàn toàn khác biệt: Jolie Nguyễn thì sắc sảo và rất “tây”, trong khi Thu Thảo lại đằm thắm dịu dàng, Hương Giang quyền lực như một nữ hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất