Hai hoa hậu Hoàn vũ nóng bỏng' nhất lịch sử và màn diện áo tắm triệu đô
Năm 2013, khán giả sắc đẹp không khỏi trầm trồ sự xa hoa của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Trong đêm chung kết cuộc thi, bộ áo tắm đến từ thương hiệu Yamamay, được đính 900 viên đá quý như kim cương, ngọc lục bảo và hồng ngọc có giá 1 triệu USD đã được Miss Universe 2012 - Olivia Culpo trình diễn trên sân khấu. Được biết, nhãn hiệu thời trang này cũng là nhà tài trợ bikini năm đó cho cuộc thi.
Với trị giá cao, bộ áo tắm này được bố trí bảo vệ nghiêm ngặt 24/24 và vận chuyển chuyển bằng xe chống đạn.
Ngoài Hoa hậu Hoàn vũ 2012, người kế nhiệm Olivia Culpo là Gabriela Isler cũng là người thứ hai được khoác thiết kế đắt tiền này lên cơ thể chỉ sau một ngày đăng quang cuộc thi.
Hoa hậu Hoàn ũ 2013 đã có màn trình diễn ấn tượng trước đông đảo báo giới tại Trung tâm thương mại Crowne Plaza – Moscow.
Miss Universe được xem là một trong hai đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh, cùng với Miss World. Tuy nhiên, cuộc thi này thu hút được nhiều người xem hơn vì mang tính giải trí cao. Thời điểm Donald Trump còn là chủ sở hữu cuộc thi ở giai đoạn từ 1996-2014, Miss Universe đã trở thành sân chơi hoa hậu đạt số rating kỷ lục với những format mới, thí sinh nóng bỏng và chất lượng.
Cho đến năm 2015, Donald Trump bán lại tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cho công ty WME/IMG để trang trải chi phí tranh cử. Tiêu chí lựa chọn ra người thắng cuộc sau khi đổi chủ cũng được thay đổi. Những cô gái chiến thắng dưới thời của IMG không sở hữu ngoại hình xuất sắc nhất nhưng đều là những người đẹp có khả năng truyền cảm hứng và thể hiện tính nữ quyền mạnh mẽ nhất.
Năm 2022, cuộc thi được bán với giá 20 triệu đô cho tập đoàn Thái Lan - JKN Global Group của doanh nhân chuyển giới Anne Jakrajutatip. Tuy nhiên, trong lúc điều hành, chủ nhân mới của Miss Universe đã gây ra một số tranh cãi lớn khi thay đổi phương thức phân phối bản quyền cho các quốc gia, thay đổi độ tuổi và nới rộng các đối tượng tham gia.
Xem thêm: Thân Thế Bí Hiểm Của Chồng NAM EM | SAO TALK