Thời trang

Hoa Hậu Hải Dương gây ấn tượng với thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

T.H
Chia sẻ

Mới đây, để chuẩn bị cho việc khai trương trung tâm làm đẹp, siêu thị mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, Hoa Hậu Hải Dương đã đến thăm showroom của thương hiệu mỹ phẩm ISOI chiết xuất từ thiên nhiên, nổi tiếng xứ kim chi.

Trước những sản phẩm chất lượng và an toàn của thương hiệu này, Hoa Hậu Hải Dương mong muốn mang những sản phẩm của thương hiệu này đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam để chị, em phụ nữ có thêm nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm làm đẹp.

Vì vậy, trong chuyến công tác này, Hoa Hậu Hải Dương đã đặt một số lượng tương đối lớn sản phẩm này để mang về Việt Nam phục vụ khách hàng. Bởi sau khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân của mình, đông đảo khách hàng đã liên hệ công ty của Hoa Hậu Hải Dương để đặt hàng vì tin tưởng vào uy tín của Hoa Hậu trong việc lựa chọn sản phẩm.

Hoa Hậu Hải Dương mong muốn mang những sản phẩm của thương hiệu ISOI đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa Hậu Hải Dương chia sẻ: “Isoi đã quá bất ngờ khi tôi liên hệ để hỗ trợ đơn hàng và khi nghe câu trả lời tôi không biết mỗi sản phẩm sẽ mua bao nhiêu vì từ hôm qua đến giờ đơn hàng gọi về Hotline và inbox tràn ngập. Tôi đoán mỗi một sản phẩm có thể tôi mua về Việt Nam với số lượng vài trăm. Sau khi nghe tôi chia sẻ, giọng cô nhân viên đầy cảm xúc bất ngờ và có phần hoảng hốt. Cô ấy nói:”Xin lỗi chị tôi có nghe nhầm không? Chị, tôi xin lỗi nhưng tôi muốn biết chị là ai?. Đơn giản, tôi chỉ muốn mang những gì tốt nhất về Việt Nam cho khách trải nghiệm.”

Cô chia sẻ thương hiệu ISOI đã vô cùng bất ngờ khi cô liên hệ đặt hàng.

ISOI là dòng mỹ phẩm dẫn đầu và mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm với hướng đi hoàn toàn trái ngược so với các thương hiệu khác. Triết lý của ISOI vô cùng đơn giản, không màu mè “Đem lại vẻ đẹp rạng ngời không tì vết cho làn da và giữ bạn khỏe mạnh cả thể chất lẫn tâm hồn”. Những dòng mỹ phẩm của ISOI là mỹ phẩm 100% từ thiên nhiên được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng Bulgari.

“Đem lại vẻ đẹp rạng ngời không tì vết cho làn da và giữ bạn khỏe mạnh cả thể chất lẫn tâm hồn” là triết lý bán hàng của ISOI.

Hoa Hậu Hải Dương được biết đến là một biểu tượng về sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại. Cô là đối tác độc quyền của một số thương hiệu mỹ phẩm và mới đây còn được bầu chọn là Chủ tịch tại Việt Nam của diễn đàn phụ nữ châu á thái bình dương và cố vấn sắc đẹp của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017. Hoa Hậu Hải Dương mong muốn sẽ mang những công nghệ, sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất của Hàn Quốc, đất nước tiên phong trong ngành công nghiệp làm đẹp về Việt Nam để giúp nâng tầm nhan sắc Việt.

Cùng xem một số hình ảnh Hoa Hậu Hải Dương đến thăm showroom của thương hiệu mỹ phẩm ISOI:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất