Thời trang

Hoa hậu vòng ba 1 mét Huỳnh Vy tư vấn chọn váy dạ hội cho mùa lễ

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Huỳnh Vy còn khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ cảm xúc xung quanh thành tích đáng tự hào của H'Hen Niê ở Miss Universe 2018.

Hoa hậu Huỳnh Vy vừa tung ra bộ ảnh mới nhất, trong đó Huỳnh Vy hóa thân thành một nữ thần sắc đẹp lộng lẫy và rạng rỡ cùng vương miện lấp lánh của Miss Tourism Queen Worldwide 2018 - danh hiệu mà Huỳnh Vy đạt được cách đây không lâu.

Diện 3 chiếc váy theo 3 phong cách khác nhau - váy xám mơ màng kiêu sa, váy đỏ quyền quý quyến rũ và váy hoa dịu dàng nữ tính, Huỳnh Vy cho thấy khả năng xây dựng hình ảnh linh hoạt, phù hợp với mọi concept đặt ra cho bộ hình.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Hoa hậu Huỳnh Vy đẹp kiêu sa và nhan sắc ngày càng mặn mà.

Kể từ khi xuất sắc đạt vương miện Miss Tourism Queen Worldwide 2018 cho đến nay, Huỳnh Vy không chỉ đẹp hơn mà còn trông tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều.

Biết khai thác lợi thế tối đa là khuôn miệng xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng, trong nhiều shoot hình không khó để thấy nàng Hậu đã tận dụng tối đa điểm mạnh này.

Kể từ khi đăng quang danh hiệu Miss Tourism Queen Worldwide 2018, Huỳnh Vy không chỉ xuất hiện trong các sự kiện thời trang khác nhau, mà còn tích cực góp mặt ở một số sự kiện của các nhãn hàng thời trang tại TPHCM.

Năm 2018 cũng đánh dấu một năm khởi sắc của nhan sắc Việt khi rất nhiều người đẹp “đem chuông đi đánh xứ người” và đạt thành tích tốt.

Nói về thành tích của H'Hen Niê và các người đẹp chinh chiến quốc tế năm nay Huỳnh Vy hào hứng chia sẻ: “Thật sự bản thân Vy cũng cảm thấy vui lây trước thành tích của H'Hen Niê, Minh Tú, Tiểu Vy và nhiều người đẹp khác. Việc đạt được những thành tích vẻ vang trong năm 2018 cho thấy nhan sắc Việt đã đến lúc “lên tiếng” và dần trở thành thế lực mạnh trên bản đồ nhan sắc.”

Huỳnh Vy cũng khẳng định vương miện mà mình đạt được cũng như những thành tích mà các nhan sắc Việt gặt hái được trong thời gian qua chính là bước đệm để các cô gái Việt tiếp tục nỗ lực cho những mùa giải mới.

Với vai trò của một Hoa hậu, Huỳnh Vy cũng ấp ủ nhiều kế hoạch thúc đẩy du lịch Việt Nam và quê nhà Đồng Tháp của mình đến với nhiều du khách trong thời gian tới, góp phần quảng bá và tôn vinh những giá trị ý nghĩa của quê hương.

Nhờ quá trình luyện tập thể dục thể thao đều đặn Huỳnh Vy sở hữu vóc dáng “vạn người mê”.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất