Thời trang

HISEOUL SHOWROOM - một 'kỷ nguyên' thời trang Hàn Quốc đang mở ra tại thị trường Việt Nam

T.H
Chia sẻ

HISEOUL SHOWROOM đã tưng bừng khai trương vào tối ngày 21/12 tại tầng 3, Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) với những bộ sưu tập hấp dẫn của nhiều nhà thiết kế thời trang danh tiếng tại Hàn Quốc.

Tối ngày 21/12, tại tầng 3 TTTM Tràng Tiền Plaza (Hà Nội), HISEOUL SHOWROOM đã tưng bừng khai trương với hàng loạt gian hàng cùng với nhiều mẫu mã thiết kế ấn tượng. Cùng lúc đó, gian hàng pop-up cũng đã được khai trương tại tầng 3 TTTM Lotter. Đây là một sự kiện hết sức quan trọng để đưa các tín đồ thời trang Việt Nam được có cơ hội đến gần hơn với những mẫu thiết kế của các nhà thiết kế thời trang danh tiếng của Hàn Quốc.

Cắt băng khai trương HISEOUL SHOWROOM vào tối ngày 21/12 tại TTTM Tràng Tiền Plaza.

HISEOUL SHOWROOM được điều hành bởi Viện xúc tiến công nghiệp Seoul (SBA) và nhận được sự hỗ trợ từ Thành phố Seoul, trong chiến lược mở rộng mạng lưới phân phối ở nước ngoài cũng như là một đầu mối cho các nhà thiết kế mới đang chập chững bước vào thị trường nước ngoài.

Buổi lễ khai trương HISEOUL SHOWROOM lần này đã có sự tham gia của 13 thương hiệu thời trang tiêu biểu của Hàn Quốc và đã chuẩn bị các trang phục dành cho phụ nữ với nhiều loại đa dạng như Modern Contemporary, Casual Contemporary, Street Fashion v.v….

Các nhà thiết kế có mặt trong buổi lễ khai trương.

Mỗi nhà thiết kế thời trang tại hệ thống đều là những tài năng đầy kinh nghiệm đang hoạt động không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở quốc tế, họ từng nhận nhiều giải thưởng danh gía trong ngành công nghiệp thời trang. HISEOUL SHOWROOM là một hệ thống không ngừng phát triển, tại đây, các nhà thiết kế luôn “chạy đua” để cho ra đời những mẫu thời trang theo mùa với số lượng lớn. Những mẫu thiết kế đều là một trong những tâm huyết của biết bao bàn tay, khối óc từ những chất liệu khác nhau để luôn bắt kịp với xu hướng và chi tiết.

Thông qua sự kiện khai trương HISEOUL SHOWROOM lần này, các tín đồ thời trang ở Việt Nam còn có cơ hội được gặp gỡ những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đến từ làng thời trang Hàn Quốc, để cảm nhận những tinh tế đầy sáng tạo qua các tác phẩm của họ.

Hệ thống HISEOUL SHOROOM hiện tại đang sở hữu 130 nhà thiết kế cũng như đang tuyển chọn sản phẩm của 5000 doanh nghiệp vừa và nhỏ. Kể từ ngày 21/12, trong vòng 3 tháng, HISEOUL SHOWROOM sẽ mở các cửa hàng Pop-up để đón chào các tín đồ yêu thích thời trang.

Trong buổi khai trương của HISEOUL SHOWROOM, khách mời đã có dịp được mãn nhãn với phần trình diễn những bộ trang phục đến từ các nhà thiết kế hàng đầu của hệ thống như Lang&Lu, VLEEDA, DOUCAN, JUST IN STYLE… Mỗi thiết kế của trang phục đều là những điểm nhấn nhá riêng biệt đặc trưng. Nếu như Lang&Lu lựa chọn những chất liệu thoải mái, tôn lên form dáng của người mặc cũng như với thiết kế vô cùng tân thời thì thiết kế của VLEEDA lại mang đến cho người dùng sự thích thú vì tính thẩm mỹ của nó.

Bộ sưu tập Lang&Lu của hai nhà thiết kế nữ Park Min Seon và Byun Hye Jung.

DOUCAN với những thiết kế “độc nhất vô nhị” sẽ mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Trang phục của DOUCAN lại lấy cảm hứng từ Graphic look được làm từ các họa tiết Original của nhà thiết kế. Theo chia sẻ của nhà thiết kế Choi Chung Hoon (NTK của DOUCAN), cái ông hướng tới là sự quyến rũ nhưng không kém phần quý phái dành cho phái đẹp. Mỗi trang phục đều do chính ông Choi Chung Hoon thiết kế cũng như tự tay vẽ nên các họa tiết. Có thể nói rằng, những trang phục của DOUCAN được xem là “độc nhất vô nhị”.

HISEOUL SHOWROOM mang đến cho người nhìn cảm giác “yêu từ cái nhìn đầu tiên”. Với các thiết kế đa dạng, từ dòng sản phẩm nữ tính đến phá cách, từ những sản phẩm bình thường cho đến không phân biệt giới tính, showroom này tự hào luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Chia sẻ với báo chí, hai nhà thiết kế của Lang&LuPark Min SeonByun Hye Jung cho biết, lí do để hai cô đưa các thiết kế của mình đến thị trường Việt Nam vì đây là một trong những thị trường tiềm năng. Một trong những phương châm của hai nhà thiết kế là muốn hướng tới những giá trị đích thực phục vụ những tín đồ thời trang chân chính.

Cũng như hai nhà thiết kế của Lang&Lu, nhà thiết kế của DOUCAN cho biết, ông từ lâu đã rất muốn đem những thiết kế của mình đến một thị trường phát triển như Việt Nam. Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng và ông hy vọng những thiết kế của mình đều được những tín đồ thời trang tích cực đón nhận hơn giống như thị trường ở Singapore, Cannada…

JUST IN STYLE với các thiết kế nữ tính, màu sắc hài hòa.

13 MONTH với những thiết kế khỏe khắn, năng động và những chiếc túi đặc trưng của ARAC.9 khiến người xem không thể rời mắt như những bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc.

Tại HISEOUL SHOWROOM, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được những mẫu trang phục mà mình ưa thích với những thiết kế mang tính ứng dụng thực tế và phù hợp với sở thích cũng như phong cách của người châu Á. Đây có thể xem là một trong những “trật tự thời trang mới” của một thị trường nhiều tiềm năng như Việt Nam, đưa các tín đồ thời trang cũng như những người yêu thích cái đẹp đến gần hơn với những thiết kế ấn tượng.

Độc đáo nhưng không tràn lan, hợp thời trang nhưng vượt thời gian chính là những điều mà các nhà thiết kế ở HISEOUL hướng tới. Hãy đến HISEOUL SHOWROOM để cảm nhận một phong cách thời trang hoàn toàn mới và cũng “tận hưởng” được những thiết kế thực sự ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất