Thời trang

Hi hữu: Tưởng bị loại thẳng cánh ai ngờ cựu Hoa hậu Hòa bình lội ngược dòng tại Miss Universe Australia 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Claire Parker cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 vẫn tiếp tục hành trình chinh phục chiếc vương miện Miss Universe Australia 2019 bằng chiếc vé Wildcard quý giá.

Cách đây không lâu, làng sắc đẹp thế giới xôn xao thông tin cựu Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - Claire Elizabeth Parker người Australia quyết tâm tham dự cuộc thi Miss Universe Australia - Hoa hậu hoàn vũ Australia 2019 để tìm kiếm cơ hội tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Quyết định táo bạo này ngay lập tức không nhận được sự đồng ý của tổ chức Miss Grand International. Không tìm thấy tiếng nói chung, tổ chức Miss Grand International tôn trọng sự lựa chọn của Claire và đi đến quyết định tước vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế của cô, đồng thời yêu cầu Claire không được phép sử dụng danh hiệu này trong bất cứ trường hợp nào.

Claire Elizabeth Parker vốn là Á hậu 1 được bổ nhiệm thành Miss Grand International 2015 ngay sau khi Hoa hậu bị truất ngôi. Vì thế danh hiệu này của cô cũng không mấy trọn vẹn.

Từ bỏ chiếc vương miện danh giá, Claire làm lại từ đầu. Cô tham gia casting vào các cuộc thi cấp bang tại Australia, tìm kiếm cơ hội để tham gia Miss Universe Australia 2019. Tuy nhiên, Claire đã bị loại một cách không thương tiếc khi casting tại bang New South Wales, mất cơ hội tham gia Miss Universe Australia - Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2019.

Những tưởng “mất cả chì lẫn chài” ở vòng “gửi xe”. Nhưng mới đây tổ chức Miss Universe Australia đã xác nhận Claire Elizabeth Parker chính thức gia nhập đường đua đến với vương miện thông qua tấm vé “Wildcard” quý giá. Như vậy, giấc mơ chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ của Claire vẫn rộng mở ở tuổi 27, độ tuổi cuối cùng có thể trở thành thí sinh của Miss Universe.

Thông tin được tổ chức Miss Universe Australia đăng tải trên fanpage.

Wild Card hiểu nôm na là “vé vớt” của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Australia dành cho những thí sinh đặc biệt, có sức hút truyền thông hoặc khả năng truyền cảm hứng đến cộng đồng. Nó là tấm vé quý hiếm không nằm trong danh sách các thí sinh theo từng bang.

Trở lại đấu trường Miss Universe Australia, Claire Elizabeth Parker sở hữu nhiều lợi thế.

Đây không phải là lần đầu tiên Claire muốn trở thành đại diện của Australia tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Trước đó, cô từng 2 lần dự thi nhưng đều thất bại dù xét về sắc vóc, kĩ năng và bản lĩnh sân khấu, Claire cũng “không phải dạng vừa”.

Claire Elizabeth Parker khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ, khâm phục vì là người dám ước mơ và quyết tâm theo đuổi ước mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin mới nhất