Thời trang

H'Hen Niê và Kỳ Duyên đọ dáng cùng bikini, Tăng Thanh Hà xuất hiện cá tính sau hai lần sinh con

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Cùng diện bikini nóng bỏng, H'Hen Niê và Kỳ Duyên khiến khán giả thích thú khi khoe trọn hình thể hấp dẫn. Tăng Thanh Hà ăn vận cá tính sau khi trở thành bà mẹ hai con. Trong khi đó, Hương Giang lại phối đồ theo phong cách mốt "khuynh đảo" mùa hè năm nay.

Sau khi tu sửa vòng một, Kỳ Duyên liên tục khiến cánh mày râu “bỏng mắt”. Cô thường khoe thân cùng những bộ cánh hở bạo, phô diễn toàn bộ vóc dáng. Mới đây, cô khiến nhiều người thích thú với bộ ảnh chụp cùng bikini đen bé tí mix cùng kính J'Adior thời thượng.

Trong khi đó, với cân nặng được cải thiện, H'Hen Niê hoàn toàn tự tin mặc bikini màu nude tôn lên đường cong quyến rũ. Không ít lần diện đồ tắm, nhưng có thể nhận thấy, từ sau khi đăng quang, nàng hậu lại lựa chọn cho mình một thiết kế táo bạo như vậy. Với những đường cong chuẩn mực cùng làn da nâu nóng bỏng, người đẹp thật biết cách khiến phái mạnh phải xuýt xoa, phái nữ thầm ghen tị.

Từ sau khi làm lễ cưới, ít khi thấy Tăng Thanh Hà tham gia sự kiện hay đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Mới đây, nàng “Út Nhỏ” khiến khán giả phải ngạc nhiên thích thú với bức ảnh mới. “Bà mẹ hai con” khoe dáng chuẩn cùng cây đồ đen cá tính. Dù đã sinh con, nhưng vóc dáng, thần thái của cô vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Hương Giang Idol xuất hiện cùng set đồ thời thượng gồm áo phông Burberry và nón họa tiết của Prada. Người đẹp mix cùng quần ống loe - item đang “khuynh đảo” mùa hè năm nay.

Sau những lần làm “lố” khoe vòng ba, Angela Phương Trinh cũng quay lại hình tượng nhẹ nhàng. Cô nàng mặc một chiếc váy trắng xẻ cao, kết hợp cùng mái tóc xù khá lạ lẫm, đem lại vẻ ngoài thú vị.

Cùng lựa chọn sắc trắng khi xuống phố còn có Jolie Nguyễn, người đẹp mix áo tay dài, kính mát trắng với chân váy jeans, nhằm tôn lên đôi chân thon dài.

Gia nhập hội nữ nhân Vbiz mê mệt tạo dáng cùng áo choàng tắm, nhưng xem ra, Dung Doll The Face có vẻ sáng tạo hơn khi mix cùng khăn quấn đầu và chụp ảnh qua gương.

Street style của các quý ông cũng chẳng hề thua kém các cô nàng. Soobin Hoàng Sơn tuy đơn giản nhưng vô cùng chất với áo phông trắng và quần jeans rách, đi cùng đôi giày “ông già” đang thịnh trong năm nay.

Lou Hoàng bảnh bao với style all-black. Cách nhấn nhá đường nét, màu sắc đồng điệu từ logo đến họa tiết trên áo phông tạo nên một tổng thể phù hợp.

Không chưng diện màu đen quen thuộc, Kelbin Lei vẫn rất đẹp với tông trắng gồm áo không tay basic, mix cùng quần đắp vạt bất đối xứng.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất