Thời trang

H'Hen Niê như đóa hoa sim tím biếc giữa núi rừng Tây Nguyên ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoài Thanh
Chia sẻ

Đảm nhiệm MC đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H'Hen Niê diện bộ cánh tông màu tím biếc, diện mạo của cô được ví như đóa hoa sim giữa núi rừng Tây Nguyên bạt ngàn.

Dù đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2 năm trước nhưng sức hút của H'Hen Niê dường như vẫn không hề thuyên giảm. Và cho đến khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2019, với vai trò host, nàng hậu càng chứng tỏ độ hot của mình khi liên tục phủ sóng báo chí với những bộ cánh đẹp mê hồn cùng thần thái “sang chảnh”, kiêu sa hết mức.

Không chỉ có trang phục lộng lẫy sắc màu của dàn thí sinh, mà váy áo của H'Hen Niê - người đóng vai trò dẫn dắt cùng MC Đức Bảo - cũng nổi bật không kém. Mỹ nhân chọn thiết kế đầm đuôi cá kín bịt bùng song đường cong chữ S gợi cảm vẫn được phô trọn.

Đặc biệt với sắc tím biếc, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ được ví như một bông hoa sim rừng khoe sắc giữa núi rừng Tây Nguyên. Trong hai năm đương nhiệm, đóa sim đó là một màu sắc lạ điểm xuyết giữa màu xanh bạt ngàn cỏ cây.

Thiết kế để lộ vòng eo con kiến thon gọn.

H'Hen niê vừa khoe sắc vừa tỏa hương rực rỡ trong hậu đài.

Trong hai năm nhiệm kỳ, những bộ cánh dạ hội tông tím chưa từng được H'Hen Niê trưng dụng trên thảm đỏ. Đây là lần hiếm hoi của người đẹp.

Clip H'Hen Niê trong hậu trường.

Bản vẽ được hé lộ trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất