Thời trang

H'Hen Niê lại 'đốn tim' fan với mái tóc dài nhân tạo

Vincent
Chia sẻ

Trên Instragram, top 5 Miss Universe 2018 đăng tải hai bức ảnh để tóc dài vô cùng dịu dàng khiến người hâm mộ hoang mang nhận không ra thần tượng.

Hoa hậu H’hen Niê là một trong số ít những hoa hậu của Việt Nam để tóc ngắn và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Thế nhưng, mới đây, nàng hậu bất ngờ đăng tải hình ảnh để tóc dài vô cùng nữ tính, dịu dàng lên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất do chính Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân lại khiến công chúng sửng sốt bởi mái tóc dài suôn thẳng dịu dàng kết hợp cùng lối trang điểm khá tây, nhấn vào màu son đỏ quyến rũ. Không thể phủ nhận rằng nàng Hậu trông thật xinh đẹp. Nhờ gương mặt thon dài và nhan sắc đậm chất Á đông nên dù để kiểu tóc nào, H’Hen Niê cũng dễ dàng thuyết phục khán giả.

Kiểu tóc dài chấm ngang vai giúp H'Hen Niê trông trẻ ra rất nhiều.

Gương mặt H'Hen Niê vốn đẹp lạ, nên với tạo hình này lại khiến cô được đánh giá không chỉ đẹp mà còn rất đặc biệt. Điểm nhấn trong bức ảnh là đôi môi cong gợi cảm.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh mới lạ của H’Hen Niê nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay nhau. Đa số cho rằng, dù vẻ nữ tính, dịu dàng khiến người đẹp gốc Ê đê trông khác lạ rất nhiều nhưng khó có thể phủ nhận diện mạo này khá phù hợp và giúp H’Hen Niê chứng minh bản thân có thể biến hóa trong mọi hình ảnh, không đóng khung ở một phong cách nhất định nào.

Đây không phải lần đầu H'Hen Niê đội tóc giả. Trước đó với mái tóc dài “nhân tạo”, đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều, người khen chẳng ít mà kẻ chê cũng không thiếu. Tuy nhiên điều đáng khen ở đây đó chính là người đẹp đã dám mang tới một hình ảnh Hoa hậu đầy màu sắc.

Hình ảnh quen thuộc với mái tóc ngắn của H'hen Niê.

Nếu như trước khi tham gia Miss Universe 2018, H'Hen Niê thử nghiệm tóc dài để lấy ý kiến người hâm mộ cho hành trang thi thố. Thì giờ đây Hoa hậu người Ê Đê đang có ý định “quay ngược thời gian trở về quá khứ” tìm lại hình ảnh cô gái Ê Đê có suối tóc dài gây thương nhớ.

Cụ thể, khi được fan hâm mộ hỏi có ý định để tóc dài hay không, top 5 Miss Universe 2018 khẳng định đó là một điều chắc chắn có sẽ làm trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất